Becks vô tình biến con trai thành fan Arsenal

Thứ sáu, 28/09/2012, 14:00
Vô tình dẫn con trai tới theo dõi 1 trận đấu của Arsenal, Becks đã biến 1 trong 3 cậu quý tử của mình thành một Pháo thủ chính hiệu.
Nhắc tới sự nghiệp của David Beckham, không thể không nói tới giai đoạn thành công của anh trong màu áo Man Utd. Từ khi còn là một Mascot trong các trận đấu của Man Utd (1986), Becks đã mang trong mình dòng máu Quỷ đỏ. Hơn 10 mùa giải khoác áo MU là khoảng thời gian quá đủ để anh trở thành huyền thoại của sân Old Trafford.
 
Cũng bởi tình yêu dành cho Man Utd mà anh luôn có ý định hướng những đứa trẻ của mình tới màu áo mà anh từng gắn bó trong thời thơ ấu. Nhưng chàng tiền vệ điển trai người Anh cũng chỉ “thu phục” được 2 trong số 3 cậu con trai mà anh đang có.
 
Nếu như cậu cả Brooklyn (12 tuổi) và Cruz (6 tuổi) đã trở thành Manucian chính hiệu thì Romero lại bất ngờ đi theo ngã rẽ khác. Cậu nhóc 10 tuổi này đã sớm mang trong mình hình ảnh của Arsene Wenger và Pháo thủ London bởi sự vô tình của Becks.
 
 
Romero đã mang trên mình màu áo Arsenal
 
“Tôi đã cố gắng khoác màu áo Man Utd lên chúng từ rất sớm. Tuy nhiên, chỉ 2 trong số đó là fan của Man Utd. Đứa còn lại lại hâm mộ Arsenal. Tôi không hiểu tại sao lại xảy ra điều đó”, David Beckham tiết lộ.
 
“Có 1 lần tôi đưa Romero tới theo dõi một trận đấu của Arsenal. HLV Arsene Wenger rất quý Romero. Ông ấy tặng nó một chiếc áo kèm chữ kí. Có lẽ từ thời điểm đó, Romero mang trong mình tình yêu với Pháo thủ. Đây là điều khá bất ngờ nhưng tôi sẽ để bọn chúng tự ý theo đuổi những sở thích riêng”, ngôi sao LA Galaxy nói thêm.
 
Ngoài 3 cậu con trai, Becks và Victoria còn "sở hữu" một bé gái có tên Harper (1 tuổi). Cũng bởi những “sai lầm” trong trường hợp của Romero mà có lẽ ngôi sao LA Galaxy sẽ phải cẩn trọng hơn trong việc lái cô con gái rượu của mình theo hướng Old Trafford.

 
Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn