HLV tạm quyền của Juventus bị buộc tội ngộ sát

Thứ sáu, 28/09/2012, 08:50
HLV tạm quyền của Juventus Massimo Carrera đang phải đối mặt với một án phạt sau khi bị buộc tội ngộ sát, khiến hai phụ nữ trẻ chết trong một vụ tai nạn đêm Noel năm 2011.
 
Carrera, cùng với hai người khác, đã bị cáo buộc vô ý giết người trong một vụ tai nạn giữa ba xe hơi diễn ra cách đây gần 1 năm. Hai phụ nữ mới bước sang tuổi 23 đã mất mạng trong vụ tai nạn này là Chiara Varani và Patrizia Paninforni.

Vào thời điểm đó, chiếc Mercedes R-Class của Carrera đã đâm phải chiếc Ford Ka của các nạn nhân, khiến một người chết ngay lập tức, trong khi người còn lại qua đời tại bệnh viện. Được biết, trong khi những người liên quan tới vụ tai nạn đang đứng để kiểm tra thiệt hại thì chiếc xe của Carrera lao tới gây chết người.

 

 
Massimo Carrera

Các luật sư của Carrera đã bào chữa rằng đèn trên đường cao tốc quá mờ khiến thân chủ của họ không thể nhìn thấy vụ tai nạn đằng trước, dẫn đến sự cố chết người đáng tiếc nói trên. Tuy vậy, luật sư của các nạn nhân đã phản bác rằng Carrera vẫn có thể nhìn thấy được chiếc Ford K đã dừng lại, do đó, Carrera hoàn toàn có thể tránh được vụ tai nạn.

Dự kiến, vào ngày 9/10 tới, lời tuyên án cuối cùng trong vụ kiện tụng này sẽ được đưa ra. Carrera hiện đang là HLV tạm quyền của Juve sau khi Antonio Conte bị cấm chỉ đạo 10 tháng vì liên quan tới scandal dàn xếp tỷ số Scommessopoli.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích