Rộ tin đồn bồ cũ Balotelli mang song thai

Thứ năm, 27/09/2012, 15:52
Người ta đang rỉ tai nhau thông tin rằng nàng siêu mẫu ngực trần Raffaella Fico không chỉ mang một, mà là hai đứa con của “ngựa chứng” Mario Balotelli.
Trên sân cỏ, Mario Balotelli vừa ghi bàn vào lưới Aston Villa (dẫu rằng không thể giúp Man City giành chiến thắng chung cuộc), nhưng ở chốn tình trường chiến tích của anh thậm chí còn “rực rỡ” gấp đôi. 
 
Sau khi gây sốt bởi sự xuất hiện bất ngờ trên sàn thời trang Milan cách đây vài ngày, cái tên Raffaella Fico lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khắp xứ mỳ ống. 
 

Raffaella Fico sắm chiếc xe đẩy dành cho cặp song sinh
 
Chẳng là mới đây trong một buổi ra ngoài mua sắm đồ sơ sinh chuẩn bị cho ngày lâm bồn, siêu mẫu ngực trần khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi chọn mua một chiếc xe đẩy đôi – loại thường dành cho cặp song sinh. Hình ảnh này làm dấy lên luồng ý kiến cho rằng nhiều khả năng Raffaella Fico sẽ sinh đôi chứ không phải một như thông tin ban đầu. 
 
Hiện tại  Raffaella Fico đang mang bầu ở tháng thứ 6. Hồi đầu tuần khi diện bikini trên sàn catwalk, thiên hạ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng trọn vẹn vòng 3 không che đậy của chân dài nhiều tai tiếng.  Và có vẻ như, đúng là kích cỡ của nó “quá khổ” hơn so với những bà bầu bình thường khác. 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn