Công Vinh thời sinh viên và lấy vợ

Thứ sáu, 28/09/2012, 10:00
Nếu không có gì thay đổi, cuối tháng 10 tới đây, tiền đạo Lê Công Vinh sẽ bắt đầu sự nghiệp “đèn sách” tại giảng đường Đại học và sau đó khi mọi chuyện “xuôi chèo mát mái” cuối năm nay anh sẽ “đưa nàng về dinh”.
 
Thời gian gần đây, chuyện tình giữa cầu thủ điển trai Công Vinh và ca sỹ Thủy Tiên được nhắc đến nhiều khi họ cùng nhau hùn tiền mua đất, chỉ đợi đến năm được tuổi để xây nhà, rồi việc Thủy Tiên tuyên bố “tôi sẽ sống thử với Công Vinh”, hay lễ đính hôn được tổ chức tại Rạch Giá (Kiên Giang) vào ngày 4/11/2011, chuyện nữ ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” đã mang bầu được 4 tháng.
 
Không chỉ là giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, cặp đôi được ví như Bec-Vic của Việt Nam, vừa qua Công Vinh và Thủy Tiên đã chính thức đăng ký kết hôn và được pháp luật thừa nhận là vợ chồng.

“Chúng tôi đã chính thức đính hôn và có giấy đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng. Việc tổ chức đám cưới, chỉ còn là vấn đề thời gian và chọn ngày lành tháng tốt để tiến hành”, Công Vinh tâm sự khi anh đã bắt đầu cuộc sống vợ chồng với Thủy Tiên.
 

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng ĐTVN, Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới với Thủy Tiên
 
Là người luôn đề cao công việc lên hàng đầu, Công Vinh không muốn lập gia đình khi những mục tiêu nghề nghiệp còn dang dở. Sau lễ đính hôn khá kín tiếng ở quê nhà của nữ ca sĩ, nhiều người đã tự tin “phán” năm 2012 CV9 sẽ tiến hành tổ chức tiệc cưới.

Thế nhưng khi được hỏi, mục tiêu lớn nhất trong năm nay của Công Vinh là gì, ngôi sao số 1 của CLB Bóng đá Hà Nội đã trả lời không một chút đắn đo và đầy quả quyết: “Chuyện lập gia đình với tôi gần như đã hoàn tất, chúng tôi đã có mọi thứ để bước vào cuộc sống hôn nhân. Việc định ngày tổ chức chỉ mang ý nghĩa hình thức và thủ tục. Lúc này mục tiêu của tôi là công hiến cho ĐTQG hoàn thành mục tiêu lọt vào trận chung kết AFF Cup 2012”.

 
Không những lên kế hoạch về một “ngôi nhà hạnh phúc”, tiền đạo xứ Nghệ còn chuẩn bị hành trang cho sự nghiệp của mình. Được biết, trước khi bước vào lần tập trung ĐTQG lần này, Công Vinh đã hoàn tất hồ sơ theo học tại trường Đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh).

“Tôi đã được tuyển thẳng vào hệ đại học chính quy của Trường ĐH TDTT Từ Sơn. Sau khi hoàn tất hồ sơ nhập học thì nhiều khả năng vào tháng 10 tới, tôi sẽ chính thức trở thành sinh viên”, Công Vinh vui mừng khoe nấc thang mới trong sự nghiệp học hành của mình.
 
Mong muốn giành ngôi vô địch AFF Cup 2012, học Đại học và lên kế hoạch cho đám cưới, đó là những dự định cho tương lai. Thế nhưng, Công Vinh cũng đang tỏ ra khá băn khoăn về những bất ổn ở CLB mình đang đầu quân.

Tự trấn an bản thân, Công Vinh cho biết: “Hiện tại tôi vẫn là người của đội bóng và hàng tháng tôi vẫn nhận đủ lương từ CLB. Theo kế hoạch, chúng tôi vẫn hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới như bình thường và mọi thứ vẫn theo kế hoạch từ đầu năm. Sắp tới những diễn biến như thế nào, tôi cũng không thể biết được, còn trước mắt tôi vẫn tuân thủ những gì đã ký kết trong hợp đồng”.


 
Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn