‘Máy bay bà già’ của Ramos hóa thành ‘Người rừng’

Thứ sáu, 28/09/2012, 14:06
"Máy bay bà già" của Ramos đã hóa thân thành chàng Tarzan dũng mãnh nhưng không kém phần nóng bỏng và quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất vừa được tờ El Mundo thực hiện.
Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày nhân vật Tarzan trong truyện ngắn nổi tiếng cùng tên của nhà văn người Mỹ Edgar Rice Burroughs ra đời, tạp chí El Mundo đã thực hiện bộ ảnh đặc biệt về nhân vật này. Và người được lựa chọn là Pilar Rubio, bạn gái mới của trung vệ người TBN Sergio Ramos.
 
Cụ thể người đẹp 34 tuổi sẽ vào vai chàng Tarzan dũng mãnh và kiên cường giữa rừng xanh đại ngàn bằng cách diện trang phục bikini gần giống bộ đồ mà "đứa con của núi rừng" Tarzan vẫn mặc khi xuất hiện.

Trong trang phục "thiếu vải" mang phong cách hoang dã, người đẹp TBN vẫn toát lên vẻ nóng bỏng và quyến rũ vốn có. Thậm chí làn da trắng không tì vết và đường cong gợi cảm của cô nàng ngoài 30 tuổi vẫn khiến "cánh mày râu" thêm một phen "nổ đom đóm mắt".

 

Sau khi bất ngờ chia tay nữ phóng viên thể thao xinh đẹp Lara Alvarez, Sergio Ramos nhanh chóng chinh phục thành công bóng hồng mới người TBN - Pilar Rubio - nữ phóng viên kiêm MC truyền hình. Được biết cặp đôi này quen nhau từ sau Euro 2012. Bộ ảnh trong trang phục "người rừng" Tarzan mà Rubio thực hiện là lần đầu tiên cô chụp hình kể từ sau khi công khai tình cảm với "phi công trẻ" Sergio Ramos.
 
Do cùng ở TBN nên cặp đôi trai trẻ - gái già này có khá nhiều thời gian bên nhau. Tuy vậy ai cũng hiểu với bản tính trăng hoa, chẳng có gì đảm bảo "số 4" của Real sẽ lại không "quất ngựa truy phong" thêm một lần nữa một khi đã "no xôi chán chè" bên bồ già.

Nên nhớ ngay cả Alvarez xinh đẹp trẻ trung cũng không thể níu giữ được trái tim hậu vệ đào hoa này thì một Pilar Rubio nhiều hơn Ramos những 8 tuổi liệu có làm tốt hơn?


 
Theo Megafun

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn