Được Thủ tướng kêu gọi, Eto"o trở lại ĐT Cameroon

Thứ bảy, 29/09/2012, 09:49
Tiền đạo Samuel Eto'o vừa thông báo rằng anh sẽ quay trở lại thi đấu cho ĐT Cameroon sau một thời gian dài vắng mặt.
 
Samuel Eto'o bất ngờ trở lại ĐT Cameroon  - Ảnh Getty
 
Eto’o đã bị cấm thi đấu cho ĐTQG 8 tháng sau khi cầm đầu vụ đình công của các cầu thủ Cameroon hồi tháng 11/2011. Khi đó, cựu tiền đạo Inter và các đồng đội đã từ chối ra sân trong trận giao hữu với Algeria vì không nhận được tiền thưởng từ Liên đoàn.
 
Tuy vậy, sau khi hoàn thành án phạt, Eto’o đã quyết định sẽ không chơi bóng cho ĐTQG nữa mà bằng chứng là việc tiền đạo đang hưởng lương cao nhất thế giới này vắng mặt ở trận lượt đi vòng loại giải vô địch châu Phi với Cape Verde hôm 9/9. Trận này, Cameroon thua 0-2.
 
Tuy nhiên, sau một cuộc gặp gỡ với BHL và Thủ tướng Philemon Yang mới đây, Eto’o đã thay đổi quyết định và sẽ tiếp tục phục vụ cho ĐTQG.
 
“Theo yêu cầu của người đứng đầu Nhà nước, tôi đã quyết định sẽ tiếp tục thi đấu cho ĐT Cameroon. Tôi vẫn còn khát vọng phục vụ cho ĐTQG như khi cách đây 15 năm”, Eto’o cho biết.
 
Eto'o đã ghi được 53 bàn trong 109 lần khoác áo ĐTQG.  Trận đấu đầu tiên mà tiền đạo lừng danh này sẽ ra sân trong màu áo ĐTQG sau tuyên bố trở lại sẽ là trận lượt về giữa Cameroon và Cape Verde tại vòng loại giải vô địch châu Phi, diễn ra vào ngày 14/10 tới.

 
Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn