Ronaldo nuôi mộng hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ hai, 01/10/2012, 15:40
CR7 tiếp tục đem đến niềm vui cho các cổ động viên Real khi lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 của đội nhà trước Deportivo. Tuy nhiên, Ronaldo thêm một lần nữa khiến ban lãnh đạo Los Blancos đau đầu với mong muốn được hưởng lương cao nhất thế giới.
Hiện tại, tuyển thủ người Bồ Đào Nha là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới, nhưng ngôi sao 27 tuổi này hiện không có được mức lương tương xứng (xếp cuối trong top 10 với 7,98 triệu bảng). Nhiều người phỏng đoán đây là một trong những lí do khiến Ronaldo "làm mình làm mẩy" ở Bernabeu trong thời gian qua.
 
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, mục tiêu trước mắt của Ronaldo là có mức lương mới, tăng lên khoảng 50 % (11,8 triệu bảng) và trong tương lai không xa là vươn lên vị trí số 1. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1985 này vẫn chưa nhận được phản hồi tích cực từ phía ban lãnh đạo Real sau khi đưa ra yêu cầu trên. Hiện tại, chủ tịch Perez chưa thể tìm ra cách giúp CR7 tìm lại niềm vui.
 
 
Ronaldo muốn được tăng lương trong thời gian tới
 
Ngoài ra, tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng đang không hài lòng với khoản thu từ bản quyền hình ảnh của mình. Tỉ lệ ăn chia từ nguồn thu các hợp đồng quảng cáo của Ronaldo ở thời điểm hiện tại là 6/4 (Ronaldo hưởng 60 %, Real thu về 40 %). Trong khi đó, đối thủ chính của CR7 trong các cuộc đua giành danh hiệu cá nhân ở những mùa giải gần đây Lionel Messi lại được hưởng trọn vẹn 100 %.
 
Mùa giải trước, lối chơi và kết quả thi đấu của Kền kền trắng phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Ronaldo, nên chủ tịch Perez chắc chắn sẽ phải cân nhắc xem xét đến những đòi hỏi của ngôi sao sinh năm 1985.

Nếu không thể đưa ra cách giải quyết đem đến sự hài lòng cho CR7, đội bóng Hoàng gia có thể mất ngôi sao sáng nhất của mình. Thời gian qua, những đội bóng giàu có như Man City (Ngoại hạng Anh), Anzhi (Nga) hay PSG (Ligue 1) không che giấu tham vọng chiêu mộ chân sút số 1 của Real.

 
Nếu đến với những đội bóng kể trên, Ronaldo sẽ không phải buồn về mức thu nhập của mình. Tuy nhiên, với tham vọng đưa Los Blancos trở lại vị trí số 1 ở Champions League, chủ tịch Perez chắc chắn sẽ phải cân nhắc đến những yêu cầu của chân sút sinh năm 1985 người Bồ Đào Nha.

Trong chuyện này, ông chủ ngành xây dựng cần phải có biện pháp giải quyết khéo kéo, bởi rất có thể Real sẽ phải rơi vào vòng xoáy bất ổn mới trước những yêu sách của dàn cầu thủ cá tính đang góp mặt ở sân Bernabeu.


 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn