Ashley Young ra tay nghĩa hiệp trên đường

Thứ ba, 02/10/2012, 00:23
Ngôi sao MU đến sân muộn trong trận gặp Tottenham vì nhiệt tình giúp đỡ một cậu bé gặp tai nạn giao thông.
 
Cuối tuần qua, MU có cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi Tottenham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 6 Premier League. Dù không được đăng ký trong trận này do đang điều trị chấn thương đầu gối, Ashley Young vẫn đến sân để cổ vũ cho đồng đội. Trên đường đi, Ashley Young bất ngờ gặp một tai nạn giao thông. Một cậu bé 8 tuổi bị một chiếc Range Rover đâm phải khi đang qua đường. Tiền vệ MU vội vàng xuống xe để giúp đỡ cậu bé.

"Chúng tôi đang trên đường tới Old Trafford thì nghe tiếng kêu thất thanh. Khi chúng tôi xuống xe để xem chuyện gì xảy ra thì thấy cậu bé nằm trên đường la hét. Chúng tôi tới gần và thấy Ashley Young đang giúp đỡ cậu bé. Cậu bé bị chảy máu ở phía sau đầu, được bố ôm trong tay.

 

 
Ashley Young dừng xe giúp đỡ cậu bé gặp nạn

Ashley gọi điện thoại cho xe cấp cứu tới, khuôn mặt anh ấy rất lo lắng. Ashley tỏ ra không hề bận tâm tới việc trễ giờ trận đấu. Anh ấy đợi cho tới khi xe cứu thương tới chở cậu bé đi bệnh viện. Hành động của anh ấy xứng đáng được khen ngợi", một người chứng tên Michael Robinson kiến kể lại.
 
Đến sân muộn trong trận đấu với Tottenham, Ashley Young đã bỏ lỡ một số những pha bóng rất kịch tính. Chung cuộc, ở trận đấu này MU của Young phải chịu thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước đội bóng đến từ London.

 
Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn