PSG tính tung “bom tấn” thương vụ C. Ronaldo

Thứ ba, 02/10/2012, 15:57
Nguồn tin từ báo giới TBN cho hay, đại gia nước Pháp PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ C. Ronaldo từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với mức phí lên đến 100 triệu euro.
 
Từ thời điểm C. Ronaldo tuyên bố “bỗng dưng buồn” và muốn chia tay Real Madrid, PSG đã nhảy vào cuộc tranh giành siêu sao người Bồ Đào Nha. Trước đó, nhiều thông tin cho biết Man City muốn có CR7, còn MU đang làm mọi cách để đưa đứa con cưng trở lại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, PSG chính là đội tỏ ra quyết tâm nhất và theo tờ Diario Sport, họ đã tiếp cận với đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes. Nội dung buổi gặp gỡ xoay quanh việc giá trị chuyển nhượng của CR7 và phía PSG sẵn sàng chi đến 100 triệu euro để có được ngôi sao này.

PSG đã có những bước tiến mạnh mẽ trong 2 năm qua, họ đã chiêu mộ được nhiều ngôi sao lớn trong đội hình như Pastore, Ibrahimovic, Lavezzi, Thiago Silva. Nhưng tham vọng của đội bóng thủ đô Paris chưa dừng lại, họ vẫn muốn chiêu mộ sao để trở thành CLB hàng đầu châu Âu.

 

 
C. Ronaldo mới lập hattrick vào lưới Deportivo hồi cuối tuần

C. Ronaldo chưa lên tiếng về vấn đề này, nhưng nhiều năm qua mọi quyết định của anh đều bị chi phối quá nhiều  từ người đại diện Jorge Mendes. Chính siêu cò người BĐN đã dàn xếp thành công hai vụ chuyển nhượng Ronaldo từ Sporting Lisbon sang MU và từ MU sang Real Madrid.

Hơn nữa, nội bộ Real Madrid đang rất rối ren bởi những mâu thuẫn. Ronaldo muốn đòi mức lương cao hơn số 8 triệu euro/năm mà anh đang nhận ở Bernabeu, thua xa Messi, Eto’o hay Yaya Toure. Hơn nữa, mức thuế ở TBN năm tới sẽ lên đến 52% và đó là lý do CR7 phải cân nhắc kỹ.

PSG sẵn sàng đáp ứng cho Ronaldo mức lương không thuế khoảng 15 triệu euro/năm, đúng thời điểm siêu sao người BĐN phát biểu anh muốn trở thành người được hưởng lương cao nhất thế giới. Nếu thương vụ này thành công, PSG sẽ trở thành CLB chi nhiều tiền nhất cho 1 phi vụ chuyển nhượng (mức phí lớn nhất là vụ Real Madrid mua Ronaldo từ MU với giá 80 triệu bảng (96 triệu euro) hồi năm 2009).


 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn