FC Nordsjaelland 0 - 4 Chelsea: Quá chênh lệch

Thứ tư, 03/10/2012, 09:03
Thầy trò HLV Di Matteo đã có một chiến thắng khá dễ dàng với một cú đúp của Mata và hai bàn thắng còn lại chia đều cho David Luiz và Ramires.
 
Chelsea đã có một khởi đầu không mấy nổi bật so với các cầu thủ chủ nhà. The Blues không vượt trội về khả năng kiểm soát bóng và FC Nordsjaelland tự tin thi đấu sòng phẳng với những nhà đương kim vô địch Châu Âu. Tuy nhiên, dù không chọn lối chơi tấn công áp đảo, Chelsea vẫn rất lợi hại với những pha phản công sắc bén và sai lầm bên phía hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã khiến họ phải trả giá.

Trong tình huống ở phút 33, tiền vệ phòng ngự Enock Kofi Adu của FC Nordsjaelland để Torres cướp bóng ở trước vòng cấm địa và cầu thủ người Tây Ban Nha nhanh chóng đưa bóng sang cho Lampard. Phát hiện Mata đang di chuyển bên cánh phải, Lampard đã có pha chọc khe cực chuẩn để cầu thủ người Tây Ban Nha băng xuống đệm bóng bằng chân trái hạ gục thủ thành Jesper Hansen mở tỉ số trận đấu!

 
Với bàn thắng mở tỉ số, Chelsea đã có lợi thế rất lớn trên sân khách. Tuy nhiên tình huống ghi bàn của Mata không đánh gục tinh thần của FC Nordsjaelland và họ tiếp tục duy trì được thế trận của mình cho đến khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc.
 

 
Lampard và Mata thi đấu xuất sắc để giúp Chelsea có chiến thắng đậm đà
trước FC Nordsjaelland

Khi hiệp 2 được bắt đầu, FC Nordsjaelland tiếp tục thi đấu nỗ lực và họ đã có một số pha tiếp cận khung thành khá nguy hiểm bên phần sân của Chelsea. Mikkel Beckmann, Michael Parkhurst và Nicolai Stokkholm có cơ hội gỡ hòa nhưng đều không thành công.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục phải trả giá. Phút 79, David Luiz có cú sút phạt đẹp mắt từ khoảng cách 23 mét để lần thứ 2 trong trận làm mành lưới của The Wild Tigers rung lên. Cách biệt được nhân đôi cho đội bóng thành Luân Đôn.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau Juan Mata đã ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình và giúp Chelsea nới rộng khoảng cách với đội chủ nhà. Vẫn là một pha phối hợp với Lampard, Mata nhận bóng trong vòng cấm địa và có pha dứt điểm thông minh để một lần nữa buộc thủ thành Hansen phải vào lưới nhặt bóng, 3-0 cho The Blues ở phút 82.

Đó vẫn chưa phải là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Phút 89, Ramires là người ấn định tỉ số cuối cùng với một pha đệm bóng cận thành sau quả căng ngang của Oscar. Chelsea có bàn thắng thứ 4 trong trận và có một chiến thắng tưng bừng, bất chấp những nỗ lực của FC Nordsjaelland. Đội bóng của HLV Di Matteo cũng chính thức giành ngôi đầu bảng sau trận đấu này từ tay Shakhtar Donetsk, đội đã cầm hòa Juve 1-1 ngay tại sân khách ở trận đấu cùng giờ.

 
Đội hình thi đấu:

FC Nordsjaelland: Hansen, Okore, Mtiliga, Parkhurst, Runje, Adu, Stokholm, Lorentzen, Beckmann, Nordstrand, John

Dự bị: Villadsen, Gundelach, Christensen, Tičinović, Petry, Christiansen, Laudrup.

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cole, Luiz, Cahill, Ramires, Lampard, Oscar, Torres, Mata, Moses

Dự bị: Turnbull, Terry, Azpilicueta, Bertrand, Romeu, Mikel, Hazard.

Kết quả lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League:

Bảng E
Nordsjaelland 0-4 Chelsea
Juventus 1-1 Shakhtar Donetsk

Bảng F
Valencia 2-0 Lille
BATE 3-1 Bayern München

Bảng G
Benfica 0-2 Barcelona
Spartak Moscow 2-3 Celtic

Bảng H
CFR Cluj 1-2 Manchester United
Galatasaray 0-2 Sporting Braga


 
Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích