Irina Shayk được CĐV Real ủng hộ

Thứ tư, 03/10/2012, 14:16
Irina Shayk đã từng là người mà CĐV Real Madrid đổ tội khi Ronaldo thi đấu kém phong độ hay không tập trung, nhưng thời thế đã khác. Cô được tung hô hết mực với lí do mang lại nụ cười cho CR7.
 
Ronaldo từng tuyên bố buồn chán. Nhiều người cười cợt rằng CR7 đang mang nỗi buồn của “sao”: nhà đẹp, xe đẹp, nhiều tiền, sự nghiệp đỉnh cao trong một đội bóng tầm cỡ nhưng tự nhiên một ngày thấy buồn. Có chăng Ronaldo chỉ kiếm cớ để tăng lương hay không đoạt danh hiệu cá nhân nào.

Những người quen thân với gia đình CR7 thì thầm thì: Ronaldo chán ngấy việc là người ở giữa hòa giải chuyện mẹ chồng nàng dâu. Bà Dolores giới thiệu cô chân dài này, người mẫu nọ, chọc ngoáy về sự vắng mặt cho Irina Shayk khiến Ronaldo chán nản.

 
 
Irina cùng cậu bé Ronaldo đến sân cổ vũ CR7
 
Ngay cả khi đi cùng người yêu đến xem trận đấu Cúp Santiago Bernabeu với Millonarios đến từ Colombia, Ronaldo cũng chỉ âu yếm vài bận rồi lại bâng quơ vớ lấy con Iphone làm bạn. Theo Nova Gente, Irina và Ronaldo đã cãi nhau sau chuyến này.

Chẳng hiểu kết quả thế nào nhưng trong trận đấu giữa Real Madrid và Deportivo, người mẫu xứ “Bạch Dương” dắt theo cậu nhóc Ronaldo đến xem bố đá bóng. Trùng hợp rằng trận này Ronaldo lập hat-trick mang về chiến thắng 5-1 cho “Kền kền trắng”.

Ngay lập tức, CĐV Real tung hô và tán dương Irina là động lực và niềm vui cho Ronaldo. Trên Twitter, NHM còn rủ nhau ủng hộ chương trình Next Top Model của Nga mà cô đang dẫn chương trình. Việc làm của Irina cũng là để lấy lòng bà mẹ khó tính nhằm giảm việc ghép đôi vô tội vạ khi người mẫu này đi vắng.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn