El Clasico chao đảo vì đình công

Thứ tư, 03/10/2012, 14:29
Cuối tuần này, Barca sẽ tiếp Real Madrid tại sân Nou Camp trong trận đấu được cả thế giới trông đợi. Tuy nhiên hiện vẫn chưa biết trận đấu có diễn ra không vì toàn bộ nhân viên sân Nou Camp đã lên kế hoạch đình công.
 
Nhân viên sân Nou Camp cho biết họ không chỉ đình công ở trận Barca - Real Madrid mà còn ở trận Barca - Celtic trong khuôn khổ Champions League vào cuối tháng này.
 
Hiện ban lãnh đạo Barcelona đang tích cực thương thảo với các nhân viên để tránh cuộc đình công này. Theo thống kê của Forbes, với trị giá 816 triệu bảng Anh, Barca là đội bóng giàu thứ ba trên thế giới. Còn Lionel Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, hiện là người được trả lương cao nhất tại Barca, 13 triệu bảng/năm.
 
 
Sân Nou Camp
 
Lý do các nhân viên tại sân Nou Camp đình công là vì mức lương họ đang nhận quá thấp. Nếu nhân viên tại Nou Camp, sân có sức chứa 100.000 người, đình công thì Barcelona sẽ gặp khó khăn lớn. Nếu hai trận đấu với Real Madrid và Celtic không diễn ra đúng kế hoạch, Barcelona sẽ bị phạt rất nặng.
 
Các cổ động viên Scotland của Celtic sang Barcelona cổ vũ cho đội nhà không chỉ đối mặt với cuộc đình công tại sân Nou Camp, mà còn gặp khó khăn lớn khi những nhân viên tàu điện ngầm tại thành phố này cũng lên kế hoạch đình công. Lý do họ đình công là không hài lòng với điều kiện làm việc hiện tại.

 
Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn