Ro “béo” và Zidane tổ chức trận đấu từ thiện lần thứ 10

Thứ tư, 03/10/2012, 16:03
Hai người đồng đội ở Real là Ronaldo và Zinedine Zidane cho biết sẽ tổ chức trận đấu thứ 10 để quyên tiền từ thiện chống đói nghèo. Trận đầu trên sẽ diễn ra ở Arena Gremio, Brazil vào ngày 19/12 tới.

>>‘Ro béo’ bị vợ bắt giảm 20 ký
>>Tình cũ Rô béo lại làm điên đảo giới mày râu
>>Cú thiết đầu công nổi tiếng của Zidane được dựng tượng
>>Gần 40 tuổi, Zidane cắp sách đi học 

Là đại sứ thiện chí cho “Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP)”, Ronaldo và Zidane sẽ là hai đội trưởng ở trận đấu giao hữu này. Tất cả số tiền thu về từ việc bán vé, quảng cáo sẽ được cho vào quỹ từ thiện chống đói nghèo.

Đây không phải lần đầu tiên hai cựu ngôi sao này tổ chức các trận đấu từ thiện. Cách đây khoảng 10 năm, những ngôi sao của làng túc cầu thế giới đã cùng UNDP tổ chức trận đấu làm từ thiện và liên tục duy trì đều đặn hàng năm.

Mỗi năm kinh phí hỗ trợ các trận đấu cụ thể ở các nước khác nhau luôn đối mặt với những thách thức và khó khăn. Tuy nhiên, cả Zidane và Ro “béo” không vì thế mà nản chí.

 

“Cuộc đấu tranh chống đói nghèo không phải là một trò chơi nhưng chúng ta dùng trận đấu này để giúp đỡ những người nghèo. Chúng tôi muốn mọi người cùng nhau chiến thắng nạn đói nghèo. Số tiền này sẽ được hỗ trợ người nghèo ở Brazil và các chương trình khác ở châu Phi”, Ro “béo” cho biết.

Theo UNDP, những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới sẽ được mời tham dự trận này bao gồm: cựu tiền đạo Chelsea Didier Drogba và thủ môn Real Iker Casillas, Luis Figo... Trọng tài bắt chính ở trận này sẽ là vị vua áo đen nổi tiếng Pierluigi Collina. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h (giờ địa phương) ngày 19/12 tới.

9 địa điểm từng diễn ra sự kiện trên bao gồm: Basel, Madrid, Dusseldorf, Marseille, Málaga, Fez, Lisboa, Athens và Hamburg.


 
Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn