HLV bóng chuyền bị bắt giam vì hiếp học trò

Thứ tư, 03/10/2012, 16:30
HLV bóng chuyền người Thái Lan Somkid đã bị cảnh sát bắt giam vì bị cáo buộc hiếp dâm học trò 14 tuổi. Vụ việc đã khiến làng thể thao xứ sở “chùa vàng” rúng động.
Ngày 19 tháng 9, HLV bóng chuyền Somkid Khajornsak trường thể thao Walker (Pathum Thani) gọi điện thoại cho Mink nói cô cần phải cải thiện khả năng chơi bóng. Đồng thời gợi ý rằng, nếu được ông massage thì khả năng chơi bóng của cô sẽ tốt hơn.

Tin lời HLV này nên Mink đồng ý. Sau đó, ông thầy 45 tuổi lái xe đưa cô gái trẻ đến một khách sạn tại 
KookotAmphur Lamlukka. Khi nhận phòng, HLV này nói sẽ áp dụng cho Mink liệu pháp massage trị liệu hiệu quả trong thể thao, sau đó cả hai cùng vào phòng.
 
 
Somkid Khajornsak tại sở cảnh sát
 
Tại khách sạn, Somkid Khajornsak đã massage cho Mink khoảng 5 phút rồi mở phim sex và bất ngờ hãm hiếp Mink dù cô gái hết lời van xin chống cự. 

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, “yêu râu xanh” đội lốt HLV bóng chuyền này bỏ ra ngoài cùng lời đe dọa không được tiết lộ chuyện này với bất cứ ai bằng không sẽ bị loại khỏi đội bóng. Dù rất sợ nhưng cô gái 14 tuổi này vẫn mang chuyện bị thầy hiếp nói với người bạn cùng lớp. Người bạn này đã nói lại với dì cô trước khi bà thuật lại câu chuyện trên cho ông 
Berd, bố cô nghe. 
 
Vụ việc ngay lập tức được thông báo với cảnh sát Kookot và HLV Somkid bị bắt ngay sau đó. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Somkid buộc phải cúi đầu nhận tội. Với hành vi hiếp học trò, HLV này đang phải đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. 
 
Ông Somkid Khajornsak đã đề nghị được thỏa thuận riêng với cha cô gái nhưng ông này không đồng ý. Hành vi hiếp học trò của HLV bóng chuyền này thực sự đã làm rúng động làng thể thao Thái Lan thời gian qua.

 
Theo Megafun

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá