Vukcevic chưa qua cơn nguy kịch sau tai nạn

Thứ năm, 04/10/2012, 00:20
5 ngày sau khi lái xe tông thẳng vào chiếc xe tải 40 tấn, tình trạng sức khỏe của tiền vệ Hoffenheim vẫn chưa hề tiến triển. Vukcevic đã trải qua 2 ca phẫu thuật ở đầu mà vẫn có nguy cơ tổn thương ở não rất cao.
 
Các bác sĩ tại bệnh viện Heidelberg cho biết, tình trạng của Vukcevic vô cùng nguy kịch. Phải mất vài tuần nữa tiền vệ người Đức mới có thể hồi phục nếu tiến triển tốt. Hiện Vukcevic phải duy trì tính mạng bằng các thiết bị như máy trợ tim, máy thở oxi.
 
 
Vukcevic chưa qua cơn nguy kịch sau tai nạn giao thông nghiêm trọng.
 
Ca mổ tiếp theo cho Vukcevic sẽ diễn ra trong tuần này nhưng được dự báo là ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Đội ngũ y bác sĩ cứu chữa cho Vukcevic đang làm tất cả để tình trạng của ngôi sao Bundesliga không xấu thêm.

Cũng theo các bác sĩ, phải mất nhiều ngày nữa nguyên nhân vụ tai nạn mới được làm thật sự sáng tỏ. Thông tin ban đầu cho thấy Vukcevic chạy quá tốc độ.

Ngoài ra, còn một lý do khác sau khi Vukcevic nhập viện mới được hé lộ. Tiền vệ Hoffenheim bị mắc bệnh tiểu đường dẫn đến các biến chứng phụ làm giảm thị lực, mệt mỏi căng thẳng khi điều khiển xe hơi. Cho đến nay, đây vẫn là tình tiết duy nhất được mở thêm về vụ tai nạn nghiêm trọng này.


 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn