Eto’o thuê nhà giá khủng

Thứ năm, 04/10/2012, 00:13
Samuel Eto’o vừa khiến giới cầu thủ phải lác mắt, khi thuê một căn hộ sang trọng có diện tích 1000m2 ở thủ đô Moscow với giá khổng lồ 80 nghìn euro/tháng.
 
Có vẻ như, việc trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất thế giới khiến Eto’o chẳng ngại ngần bạo chi tại nước Nga. Chẳng thèm mua lấy một ngôi nhà cố định, cũng không chọn địa điểm trong thành phố Makhachkala để tiện việc tập luyện và thi đấu cho Anzhi, Eto’o thuê hẳn một ngôi nhà sang trọng bậc nhất Thủ đô Moscow để tận hưởng cuộc sống sa hoa “như một Hoàng tử”.
 
Căn hộ 4 tầng của Eto’o có tầm nhìn tuyệt đẹp, có thể thấy rõ quang cảnh của trung tâm thành phố Moscow. Đặc biệt, ở mỗi tầng đều có những trang thiết bị đắt tiền như: bể bơi, phòng tắm hơi, phòng xông hơi, năm phòng ngủ, một phòng bếp và hệ thống thang máy hiện đại.

Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để khiến Eto’o thực sự hài lòng. Mới đây, anh còn cho thay thế chiếc Tivi trong phòng khách vì cho rằng nó quá nhỏ bé và thuê thêm vài nhân viên chỉ chuyên lo việc chăm sóc bể bơi.

 

 
Eto’o thuê nhà giá khủng

Căn nhà xa hoa với mức giá thuê nhà khổng lồ của Eto’o đã trở thành một hiện tượng với người dân Moscow. Thậm chí, chương trình “66 phút” phát trên kênh M6 còn làm riêng một số để ghi hình căn nhà của siêu sao này. Tất nhiên, đây vẫn là một niềm mơ ước xa vời với đại bộ phận người lao động nước Nga. Còn với, Eto’o, đó chỉ là một con số lẻ, nếu so với mức lương 20 triệu euro/năm mà anh nhận ở Anzhi từ hơn 1 năm nay.

Một ngôi sao khác là Ibrahimovic cũng rất chịu chơi trong việc thuê nhà. Sau khi chuyển đến thi đấu cho PSG, cầu thủ này gặp khó khăn trong việc tìm mua một ngôi nhà phù hợp ở Thủ đô nước Pháp. Do đó, anh đã dẫn vợ con đến ở tại khách sạn 5 sao Bristol.

Mới đây, Ibrahimovic cũng định thuê một Villa bề thế ở con phố đắt đỏ Montmorency, nơi cựu Tổng thống Pháp, Nicolas Sarkozy sinh sống. Tuy nhiên, việc chủ nhà đột ngột tăng giá lên quá cao đã khiến ngôi sao này phải bỏ cuộc.


 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn