Nữ võ sỹ quyền anh ‘nóng bỏng’ bị tung clip sex

Thứ tư, 03/10/2012, 16:13
Nữ võ sỹ quyền anh nổi tiếng và xinh đẹp nhất Uruguay Chris Namus mới đây đã ủy quyền cho luật sư riêng gửi bản báo cáo tới cảnh sát và tòa án nước này đề nghị truy tìm kẻ phát tán clip sex của cô và bạn trai cũ. 
Suốt những ngày qua nữ võ sỹ quyền anh hạng nặng Chris Namus phải sống trong cảm giác ê chề tột độ khi đoạn video quay cảnh giường chiếu của cô và bạn trai kiêm huấn luyện viên Mathias Giudice bị phát tán trên mạng internet và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Đoạn video có độ dài 90 giây, khuôn mặt nhân vật nữ trong đoạn clip trên được quay trực diện và được xác định chính là 
Chris Namus.
 
 
Chris Namus đã từng được mời làm người mẫu bkini
 
Nữ võ sỹ 25 tuổi nghi ngờ người phát tán đoạn băng trên chính là tình cũ của cô HLV Giudice. Theo Namus rất có thể việc tung clip thân mật giữa cô và HLV Giudice là hành động trả đũa của người đàn ông từng yêu cô.

Cụ thể trước khi chia tay, bộ đôi này đã xảy ra những mâu thuẫn và tranh cãi nảy lửa. Hiện tại cảnh sát chống tội phạm máy tính đang cố gắng xác định người đàn ông trong đoạn video trên từ đó đưa ra những bằng chứng cụ thể về kẻ đã phát tán đoạn băng.

 
Chris Namus sẽ đón sinh nhật lần thứ 25 vào ngày hôm nay (cô sinh ngày 3/10/1987). Tuy nhiên đây lại là sinh nhật buồn nhất mà nữ võ sỹ quyền anh người Uruguay này từng phải trải qua. Chris Namus tập luyện quyền anh từ khi mới 6 tuổi và từng nhiều năm thống trị làng boxing nữ thế giới.

 
Theo Megafun

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn