Huy Hoàng tái xuất sau nghi án phê thuốc

Thứ sáu, 05/10/2012, 13:22
Sau sự cố đình đám tháng trước, Huy Hoàng vẫn ra sân tập bình thường với các đồng đội.
Sau hơn một tuần hoãn không tập trung để nghe ngóng tin tức từ nhà tài trợ ngân hàng Bắc Á, cuối cùng SLNA cũng đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Do thời điểm này các trụ cột đang làm nhiệm vụ trên tuyển, trong khi tuyến trẻ đang bận tham dự giải U21 quốc gia nên chỉ có khoảng 10 cầu thủ ra sân tập luyện. Thậm chí trong ngày đầu tập trung, HLV Hữu Thắng còn không có mặt.

 
Dù chỉ lèo tèo vài người nhưng các cầu thủ SLNA vẫn được chú ý bởi trong đội hình của họ có những gương mặt đang làm tâm điểm của bóng đá Việt Nam. Huy Hoàng sau sự cố gây tai nạn trong tình trạng “lắc lư” tháng trước, vẫn ra sân tập luyện vui vẻ, cười đùa với các đồng đội.
 
 
Huy Hoàng sẽ không thể lấy lại những gì đã mất sau sự cố ở Thanh Hóa
 
Trước đó, Huy Hoàng chỉ bị phạt tiền, tước băng đội trưởng và trợ lý HLV vì lý do “quá chén”. Chuyện đã qua khá lâu nhưng mối khi Huy Hoàng xuất hiện, lại có những bàn tán về anh. Cùng với Huy Hoàng, Văn Quyến cũng có mặt trong buổi tập đầu của SLNA.
 
Sau khi khẳng định sẽ không đi nơi nào hết (thực tế không có đội bóng nào mua), Văn Quyến đang đối mặt với một tương lai bất định ở đội bóng xứ Nghệ. Ở lại thì khó có được ra sân, mà đi thì ngay cả đội hạng Nhất cũng từ chối. Nhiều người cho rằng Quyến nên giải nghệ và cố gắng thi vào Đại học, chuyển hướng làm HLV.
 
Hiện tại, không khí đội SLNA vẫn hết sức u ám khi phía nhà tài trợ vẫn chưa lên tiếng có tiếp tục đầu tư cho SLNA nữa hay không. Hợp đồng giữa đội bóng xứ Nghệ và nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á sẽ hết vào cuối năm. Sau nhiều lần đàm phán giữa lãnh đạo tỉnh và bầu Hương, hai bên dường như vẫn chưa thể thống nhất.
 
Trong trường hợp xấu nhất, SLNA sẽ bị trả về tỉnh và khi đó, sẽ vô cùng khó khăn vì khó kiếm đủ kinh phí để duy trì hoạt động cho đội bóng.

 
Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn