10 VĐV bảnh bao nhất làng thể thao

Thứ ba, 02/10/2012, 14:30
Metrosexuals là thuật ngữ xuất hiện vào những năm cuối thể kỷ 20, dùng để chỉ những người đàn ông rất quan trọng và chăm chút ngoại hình một cách tỉ mỉ. Các VĐV thường xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo, là hình mẫu lý tưởng của phái đẹp và để nâng tầm danh tiếng của mình nên không có gì ngạc nhiên khi các VĐV thể thao là tín đồ của Metrosexual.
1. Derrick Rose
 

 
Bất cứ cầu thủ nào tạo được sự chú ý trên tạp trí GQ, tạp trí dành cho nam giới ở Mỹ đều được tự động gán mác Metrosexuals và Derrick Rose là một trong số đó. Ngôi sao của đội bóng rổ Chicago Bulls trông cũng bảnh bao như một triệu phú, và căn hộ ở tầng 84 của tòa nhà Trump ở Chicago là một bộ sưu tập quần áo đồ sộ của ngôi sao này.
 
2. Rafael Nadal
 

 
Trong thời gian không thể cầm vợt ra sân vì chấn thương, Rafael Nadal đã tranh thủ làm người mẫu nam cho hãng đồ lót nổi tiếng Armani. Nadal thích nghi nhanh chóng với công việc mới và rất thoải mái khi bán nude đứng trước ống kính tạo dáng và bạn đừng ngạc nhiên khi đây là một nghề đem lại thu nhập chính cho tay vợt này.
 
3. Patrick Sharp 
 

 
Bất cứ ai cũng có thể trông rất phong độ khi đứng bên cạnh ngôi sao khúc côn cầu người Canada Patrick Sharp. Năm 2011, chàng trai của đội bóngChicago Blackhawks này đã được tạp chí Coverboy bình chọn là một trong 50 người đàn ông đẹp nhất Chicago.
 
4. Fredrik Ljungberg
 

 
Trong suốt sự nghiệp của mình, Fredrik Ljungberg luôn bị đồn là người đồng tính nhưng điều đó không ảnh hưởng đến việc anh xuất hiện trong các quảng cáo đồ lót cho hãng Calvin Klein. Với thân hình chuẩn, body đẹp Fredrik được coi là một trong những người đàn ông mặc đồ lót đẹp nhất thế giới.
 
5. Amar'e Stoudemire  
 

 
Amar'e Stoudemire  không chỉ là ngôi sao bóng rổ khi đã 4 lần xuất hiện trong đội hình các ngôi sao NBA mà theo một nghiên cứu vào năm 2010, anh này còn là một người có ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thời trang ở New York. Stoudemire trông không chê vào đâu được khi khoác lên mình những sản phẩm của hãng Phoenix.
 
6. Reggie Bush 
 

 
Không quá nổi bật trên sân bóng nhưng thành viên của đội bóng bầu dục Miami Dolphins Reggie Bush – bồ cũ của Kim Kardashian lại rất nổi bật với phong cách thời trang của mình. Trông Reggie giống ngôi sao điện ảnh khi bước trên thảm đỏ hơn là một VĐV thể thao.
 
7. Alex Rodriguez
 

 
Alex Rodriguez luôn thể hiện mình là một Metrosexual thứ thiệt, nhất là khi chuyển đến chơi cho đội New York Yankees. Alex có nước ra ngăm đen, thể hình lực lưỡng và luôn có bạn gái nổi tiếng sánh vai cùng mình.
 
8. David Beckham
 

 
Trong thể thao, không một VĐV nào đạt được thành công như David Beckham, vừa nổi tiếng thế giới trên sân đấu vừa là biểu tượng thời trang. Trông Beck luôn rất tuyệt dù quảng cáo, chụp ảnh cho tạp chí hay bước đi trên thảm đỏ. Anh chính là người tiên phong trong xu hướng Metrosexuals.
 
9.  Tom Brady
 

 
Tom Brady là một trong những Metrosexuals hàng đầu của giải bóng bầu dục Mỹ NFL. Xu hướng thời trang của Tom không hề thua kém cô vợ siêu mẫu Gisele Bundchen của mình. Ngoài ra, anh này còn thường xuyên xuất hiện trên các thảm đỏ toàn thế giới cũng như là phát ngôn viên của hãng xe hơi Under Armour.
 
10.  Cristiano Ronaldo
 

 
Cristiano Ronaldo là metrosexual lớn nhất trong lịch sử thể thao. Từ mái tóc cho đến lông mày của anh đều được chăm chút rất tỉ mỉ. Ngoài ra, Ronaldo cũng là người mẫu của hãng đồ lót nổi tiếng Emporio Armani và rất nhiều nhãn hiệu khác.

 
Theo Megafun

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích