Cheryl Cole sợ lây nhiễm bệnh xã hội từ chồng cũ

Thứ hai, 08/10/2012, 12:58
Một giai đoạn quan trọng dẫn đến sự tan vỡ trong cuộc hôn nhân với hậu vệ Ashley Cole đã được nữ ca sĩ 29 tuổi miêu tả khá chi tiết trong cuốn tự truyện vừa ra mắt bạn đọc có tựa đề “My Story” (tạm dịch Câu chuyện của tôi).
Giữ đúng lời hứa, Cheryl Cole đã dành một phần nhỏ trong cuốn tự truyện “My Story” để nói về cuộc hôn nhân với gã Don Juan xứ Sương mù, đặc biệt là thời điểm một loạt vụ bê bối ngoại tình của ngôi sao thuộc biên chế Chelsea bị phanh phui tràn lan trên các mặt báo. 

Theo lời tự thuật của giọng ca xinh đẹp gốc Newcastle, ban đầu mới được biết thông tin trên mặt báo, cô không dám tin rằng việc Ashley Cole lăng nhăng là có thật. Thế nhưng khi đòi hỏi một lời giải thích hợp lý Ashley, trái tim người đẹp biết hát thực sự tan nát bởi tuyển thủ Tam sư đã không hề phủ nhận. 

 
Đó cũng là quãng thời gian khủng khiếp đối với Cheryl. Nàng cựu WAG trốn tránh dư luận, cánh săn tin, bạn bè và cả chồng cũ. Cô tự giam mình trong ngôi nhà từng là tổ ấm hạnh phúc của hai người. Mất ngủ triền miên. Trống rỗng. Trầm cảm. Cheryl Cole đã phải tìm quên trong rượu và thuốc lá. Có những ngày, “họa mi” xứ Sương mù đốt đến 20 điếu thuốc. 
 

Cheryl Cole từng lo sợ bị chồng cũ lây bệnh xã hội

Khi dần trấn tĩnh lại, một nỗi sự sợ hãi khác lại ập đến với Cheryl. Với việc Ashley Cole quan hệ quá phóng túng, rất có thể anh đã lây cho cô những căn bệnh đáng sợ qua đường tình dục.

Sự lo lắng đã thôi thúc chân dài biết hát cải trang kín đáo (tránh bị paparazzi phát hiện) và âm thâm tìm đến một bệnh viện phụ khoa tư nhân. Rất may, kết luận của bác sĩ cho thấy Cheryl Cole hoàn toàn khỏe mạnh. Thế nhưng, điều đó cũng không thể khiến tâm trạng cô khá hơn là mấy bởi vết thương trong tâm hồn cô vẫn ngày ngày rỉ máu. 

Sau đó, Cheryl Cole quyết định ly hôn dù hậu vệ Chelsea nhiều lần khẳng định không muốn đánh mất gia đình. Cô để lại tất cả tài sản, chỉ yêu cầu được mang chú chó cưng đi theo. 

Phải mất đến 1 năm, giọng ca xinh đẹp mới có thể nén nỗi đau để trở lại cuộc sống bình thường. Vào sinh nhật lần thứ 28 hôm 30/6 năm ngoái, Cheryl vẫn mời chồng cũ và gia đình anh đến dự tiệc. Buổi tối hôm ấy, tình yêu trong cô một lần nữa sống dậy mãnh liệt khi được Ashley Cole ân cần chăm sóc như thủa nào: “Ashley Cole dìu tôi vào phòng. Anh ấy còn giúp tôi cởi giầy, đắp chăn và hôn lên trán tôi như một đứa trẻ”.

Đáng tiếc, một lần nữa Ashley Cole đã hủy hoại tất cả tình cảm tốt đẹp mà vợ cũ dành cho mình khi tiếp tục bị báo chí khui ra những vụ ăn chơi tráng táng trong chuyến du hý Mỹ cách đó ít lâu. 

Cho đến lúc này, Cheryl đã tìm được hạnh phúc mới bên người tình trẻ Tre Holloway. Không nổi tiếng cũng chẳng giàu có như ông chồng cũ Ashley, song ở chàng vũ công người Mỹ sở hữu khá nhiều nét tương đồng về ngoại hình so với hậu vệ Chelsea. Tuy nhiên, có một điều khác biệt rất lớn giúp Cheryl cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh Tre, đó chính là việc anh không phải tuýp đàn ông lăng nhăng như Ashley Cole.

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn