Beckham nghiện cởi đồ

Thứ hai, 08/10/2012, 15:36
Dù L.A Galaxy thua trước Real Salt Lake (1- 2) cuối tuần vừa qua nhưng điều đó dường như chẳng ngăn trở được niềm phấn khích của David Beckham. Ngôi sao 37 tuổi vẫn cởi phăng áo trao tặng một fan nữ tóc vàng duyên dáng.
Becks luôn tự tin với thể hình của mình, đặc biệt là từ khi làm người mẫu độc quyền và tự thiết kế đồ lót cho hãng H&M. Anh quen với việc topless, nghĩa là chỉ mặc đồ ở dưới và phô diễn “thoải mái” hoàn toàn phần trên cơ thể trên các tạp chí thời trang.

Bắt đầu tung sản phẩm vào tháng 2/2012 vào thị trường London tới Los Angeles, Becks không ít lần để lộ cảnh hậu trường, mà anh cứ lông nhông độc có chiếc quần lót trên người nhưng lại tỏ vẻ rất “e thẹn”. Việc tiền vệ nổi tiếng người Anh bắt tay vào việc thiết kế đồ lót, khiến từ bà vợ Victoria xuýt xoa khen lấy khen để đến Tổng thống Mỹ Barack Obama khích lệ, Becks càng tự hào và tự tin về nghề tay trái của mình. 

 

 
Dù thua nhưng Becks vẫn vui vẻ tặng áo cho fan hâm mộ

Và Becks vì thế càng phóng khoáng mỗi khi “lột đồ”. Trong trận L.A Galaxy - Real Salt Lake, khi các fan nhí tại SVĐ Carson, California xin chữ ký, Becks vui vẻ nhận lời. Nhưng đến hàng ghế toàn nữ CĐV xinh tươi, cuồng nhiệt, Becks chẳng ngại ngần cởi phăng chiếc áo số 23 và trao tặng một fan tóc vàng xinh đẹp.

Và để đáp lại tấm lòng hào phóng của thần tượng, cô gái còn không quên ôm chầm lấy Becks và to nhỏ vào tai ngôi sao này việc gì đó. Người ta thấy Becks nháy mắt tinh nghịch và tiếp tục… topless để đáp lại thịnh tình khán giả. 

Nhà Becks quả thật rất giống nhau. Victoria Beckham thì tuyên bố không bao giờ mặc đồ ở nhà ra ngoài đường, vì cô rất “tôn trọng” thời trang của mình. Và bây giờ, Becks cũng theo gót vợ, cũng tích cực “topless” để trung thành với gu thời trang đồ lót của mình?


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn