Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem AFF Cup miễn phí?

Thứ ba, 09/10/2012, 08:23
Cách đây chưa lâu, dư luận ái ngại trước những thông tin đề cập tới khả năng khán giả hâm mộ ĐTVN không được theo dõi trực tiếp các trận đấu tại AFF Suzuki Cup 2012 do mức phí bản quyền truyền hình quá cao.

>> VTV phủ nhận có bản quyền AFF Cup 2012
>>VTC nói không với AFF Cup 2012
>>Người hâm mộ Việt Nam có nguy cơ bị “bỏ đói” AFF Cup
>>Người hâm mộ Việt Nam có nguy cơ bị “bỏ đói” AFF Cup

Tuy nhiên, khi giải đấu số một của bóng đá Đông Nam Á khởi tranh vòng đấu loại tại Myanmar (từ 5/10) thì việc theo dõi trực tiếp các trận đấu được đánh giá là khá dễ dàng, ít nhất là đối với các khán giả sinh sống tại các đô thị và những nơi có đường truyền Internet.

Tính đến trước ngày 9/10, đã có tổng cộng 4 trận đấu ở vòng loại diễn ra và tất cả đều được BTC thông báo trên website chính thức của giải đấu là có tường thuật trực tiếp trên Youtube - trang web chia sẻ video clip số một thế giới.

 

 
Sau 4 năm tuyển VN sẽ đăng quang ở AFF Cup ?

Cụ thể, BTC AFF Suzuki Cup 2012 đã lập một kênh riêng tại Youtube để có thể gửi đến các CĐV bóng đá trong khu vực có thể theo dõi được những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ nhất về giải đấu. 

Trong thời gian không có trận đấu nào diễn ra, kênh này sẽ đóng vai trò là một thư viện lưu trữ các đoạn clip liên quan đến chuyên môn cũng như bên lề của AFF Suzuki Cup 2012. Còn khi đăng nhập đúng thời điểm đang diễn ra trận đấu, kênh này sẽ làm nhiệm vụ giống như các đài truyền hình, tường thuật trực tiếp trận đấu.

Sau 4 trận đấu đã qua của vòng loại AFF Suzuki Cup 2012, rất đông các khán giả hâm mộ đã truy cập vào kênh mà AFF Suzuki Cup 2012 thiết lập trên youtube. Sắp tới tại VCK, nó sẽ thu hút thêm nhiều "khách" hơn nữa bởi các trận đấu khi ấy mới thực sự là những cuộc so tài đỉnh cao của bóng đá Đông Nam Á.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích