Bạn gái Scott Sinclair thèm vòng 3 khủng như cô Kim

Thứ ba, 09/10/2012, 14:24
Người đẹp nổi tiếng về khoản khoe ngực vừa lên tiếng chia sẻ những bí mật nho nhỏ về cuộc sống cá nhân cũng như mối quan hệ với anh chàng bạn trai nổi tiếng Scott Sinclair.
Cực kì hãnh diện về đôi gò bồng đảo căng mọng tự nhiên, không có gì khó hiểu khi một trong những sở thích của Helen Flanagan là tìm cách “phơi ra” cho bàn dân thiên hạ cùng thưởng thức. Chính vì vậy, đã khá nhiều lần cô người mẫu kiêm diễn viên thuộc thế hệ 9x (1990) bị “ném đá” tơi tả vì thói quen khoe ngực một cách quá lố.
 
Mới đây, khi Scott Sinclair về đầu quân cho Man City, Helen Flanagan đã có thể rời xứ Wales để trở về Anh sinh sống đúng như nguyện vọng. Đôi uyên ương trẻ vừa chuyển đến sống trong một căn biệt thự có giá thuê 6.500 bảng/tháng tại Prestbury (Cheshire). 
 

Helen Flanagan
 
Sau thời gian ổn định nơi ăn chốn ở, Helen Flanagan bắt đầu quay trở lại với công việc. Cô vừa nhận lời thực hiện bộ ảnh mang phong cách bà nội trợ sexy cho tạp chí New số ra tháng 10. Nhân dịp này, cựu ngôi sao seri phim ăn khách "Coronation Street" đã vui vẻ chia sẻ tới NHM những bí mật nho nhỏ về cuộc sống của mình. 
 
Nàng WAG Man City tiết lộ về cơ bản, cô cảm thấy hài lòng với thân hình của mình nhất là bộ ngực khủng trời phú. Tuy nhiên, nếu có thể, Helen mong muốn được sở hữu siêu vòng 3 giống như ngôi sao người Mỹ Kim Kardashian. 
 
“Tôi yêu cơ thể của mình. Tuy nhiên, giá như vòng 3 của tôi có thể nảy nở hơn nữa, giống như của Kim Kardashian thì tốt biết bao. Tôi đam mê những đường cong”, Helen Flanagan cho biết. 
 
Bên cạnh đó, Helen khẳng định mặc dù đang rất hạnh phúc bên Scott Sinclair nhưng cô chưa hề nghĩ đến chuyện kết hôn. 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn