Bầu Đệ: "Bầu Đức nói kiểu khinh nhau"

Thứ ba, 09/10/2012, 15:43
Hai ngày sau lễ tổng kết mùa giải, bầu Đệ thể hiện thái độ không bằng lòng với VPF, và cho rằng bầu Đức khinh thường mình.

Bầu Đệ phản đối VPF trong Lễ tống kết mùa giải 2012. Ảnh: Đức Đồng.
 
Bầu Đệ khẳng định những phát biểu của mình không phải là không có cơ sở và ông cũng không phải là người duy nhất phản ứng về cách điều hành không chuyên nghiệp của VPF. Vị Chủ tịch CLB Thanh Hóa nhấn mạnh một khi các ông bầu chưa rút hẳn khỏi VPF thì vẫn sẽ còn những nghi ngờ về tính công bằng, minh bạch trong khâu điều hành giải của công ty này.
 
“Các ông bầu chỉ nên đầu tư chứ không tham gia kiểu vừa đá bóng vừa thổi còi. Trên thế giới, không ai làm như vậy cả. Ngoài chuyện có thể các trọng tài sẽ bị tác động khi bắt trận có các ông bầu ngồi ghế VPF thì việc chính các ông bầu bận trăm công nghìn việc cũng khó có thể điều hành hiệu quả VPF”, bầu Đệ nói.  

Trong phát biểu của mình trước đó, bầu Đệ đã bị bầu Đức và Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cướp diễn đàn phản pháo. Bầu Đệ cho rằng đó là hành động không đẹp bởi trong một hội nghị có tính chất dân chủ, các ông bầu đều có quyền đưa ra những ý kiến đóng góp của mình.

“Trong một hội nghị như thế, chẳng ai có quyền cấm tôi nói. Tôi nghĩ không chỉ CLB Thanh Hóa mà các CLB khác cũng cần phải lên tiếng bởi đây là sân chơi chung và các CLB nên bảo vệ quyền lợi của mình, bảo vệ giải đấu. Một số ông bầu và ông Lê Hùng Dũng đã nói tôi phá đám nhưng chính họ lại cướp diễn đàn thì cũng đâu có đẹp gì.

"Những ý kiến của tôi đưa ra với mục đích xây dựng giải đấu, chứ không có hàm ý phá đám như ý kiến của một số người. Những ai vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý. Tôi chỉ muốn nói như vậy”, bầu Đệ bức xúc.  

Riêng về phát biểu của bầu Đức cho rằng nếu Thanh Hóa không tham dự giải năm tới cũng chẳng sao, bầu Đệ dường như không giữ được bình tĩnh.

“Tôi rất buồn trước câu nói này. Tôi nghĩ chính bầu Đức mới là người phát biểu không có tính xây dựng. Giải đấu là không của riêng bầu Đức hay của bất cứ ai. Trong khi các CLB đang gặp nhiều khó khăn và cố gắng tham dự giải nhưng bầu Đức lại nói kiểu khinh thường nhau. Các ông bầu cần tôn trọng nhau, dù là người nhiều tiền hay ít tiền”, vị Chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết.

Về thông tin CLB Thanh Hóa nợ lương cầu thủ, bầu Đệ thừa nhận chưa thanh toán hai tháng lương. “Đúng là do khó khăn tài chính nên chúng tôi đã chậm lương mất gần hai tháng nay. Tuy nhiên tôi khẳng định sẽ thanh toán đầy đủ trước khi mùa giải 2013 diễn ra”, ông Đệ nói. 


 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn