Kẻ dọa giết Federer lộ diện

Thứ tư, 10/10/2012, 00:41
Trang thông tin Sports Illustrated đưa tin fan cuồng dọa giết Federer lên tiếng xin lỗi.
 
SI đã đưa tin về sự việc này như sau: "Người hâm mộ tung lời đe dọa giết Federer trên mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc Baidu.com dưới nickname "Blue Cat Polytheism Founder 07" đã lộ diện và giải thích tình huống có lời nhắn đe dọa. Trong đó, fan cuồng này đã tham gia vào một cuộc tranh cãi nảy lửa với fan hâm mộ Federer và trong lúc nóng giận đã viết lời đe dọa này mà không có ý đồ thật".
 
 
Chủ tịch ATP Brad Drewett và Federer tại Thượng Hải.
 
Cũng theo SI, fan này đã lên tiếng xin lỗi. "Tôi thành thật xin lỗi, tôi cãi nhau với fan của Federer và đã viết những lời ngu ngốc... Tôi hy vọng ban tổ chức giải đấu có thể hiểu và tha thứ cho tôi và nếu được xin gửi giùm tôi lời xin lỗi đến Federer và gia đình anh ấy".
 
Ngoài thông tin từ SI, hãng thông tấn Xinhua của Trung Quốc và các trang tin khác không đưa thêm tin tức nào về kẻ dọa giết Federer. Về phần mình, tay vợt số 1 thế giới thừa nhận bị phân tâm vì lời dọa giết.
 
Tuy nhiên Federer cũng tỏ ra thất vọng vì sự việc bị thổi bùng trên báo chí. "Đó chỉ là một câu chuyện rất nhỏ trên Internet, nó không có gì rõ ràng, nhưng mọi việc bị thổi bùng quá mức khiến tôi ngạc nhiên và có chút thất vọng".

 
Theo VnExpress

Các tin cũ hơn