Messi: Con trai tôi chắc chắn là culé của Barca!

Thứ tư, 10/10/2012, 11:41
Trong không khi hết sức hồi hộp để chào đón đứa con trai đầu lòng của mình, Messi đã thẳng thắn khi khẳng định cậu bé chắc chắn là một fan của Barca.
 
Theo như dự tính của các bác sỹ phụ sản thì trong khoảng quanh ngày mùng 5/10/2012 thì cô bạn gái Antonella của Lionel Messi sẽ lâm bồn. Tuy nhiên, cho đến nay mọi thông tin về hai mẹ con vẫn chưa có gì chuyển biến. Nhìn thái độ của Messi cũng có thể đoán biết được rằng anh mong chờ đứa bé như thế nào.
 
Trước đó, một hình ảnh kháu khỉnh của một bé trai được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội được cho rằng là con của Messi. Thế nhưng ngay lập tức, đại diện của cầu thủ này đã phủ nhận việc đó và khẳng định cậu bé chỉ sắp chào đời mà thôi.
 

 
Lionel Messi.

Và vừa mới đây, khi Lionel Messi có cuộc trả lời phỏng vấn trên đài Fox Sports Radio thì quả đúng là đứa con trai bé bỏng của anh vẫn còn nằm trong bụng mẹ. Leo nói: "Tôi rất biết ơn Chúa khi gửi cậu bé cho tôi. Tôi không thể chờ con trai của mình thêm được nữa."

Đồng thời, cầu thủ đang khoác áo câu lạc bộ xứ Catalan cũng không kém phần hóm hỉnh khi khẳng định tương lai đứa con trai của mình là một cổ động viên của Barca.

"Tôi đoán con trai của tôi sẽ là một fan của Barca... chắc luôn!"

Ước chừng chỉ trong một vài ngày tới đây, chàng tiền đạo nhỏ con này sẽ có thể ăn mừng "bàn thắng" quan trọng nhất của đời mình bên cô bạn gái Antonella. Và chắc chắn Messi sẽ dành tặng những bàn thắng trong các trận đấu gần đấy cho cậu con trai.


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn