Quý tử nhà Becks lộ ý thích xăm hình

Thứ tư, 10/10/2012, 15:37
Romeo gây bất ngờ khi xuất hiện với tên của cô em gái Harper bên cổ. Đây không phải lần đầu cậu nhóc thứ hai của tiền vệ người Anh thể hiện cá tính.

>>Victoria Beckham dạy bé yêu đi chợ
>>Beckham hết lo thất nghiệp vì có vợ ‘đỡ đầu’
>>Becks “chém gió” với Heidi Klum giữa đường
>>Becks được dựng tượng mặc đồ lót

Trong số những nhóc tì nhà Becks, cậu quý tử thứ hai vẫn được đánh giá có cá tính riêng mạnh mẽ. Romeo luôn gây chú ý với những trang phục độc đáo khi xuất hiện ở các sự kiện cùng bố mẹ. Mỗi khi đi chơi cùng gia đình, cậu nhóc 10 tuổi này cố gắng thể hiện gu thẩm mỹ riêng với cách phối màu trang phục khá ấn tượng.
 

Hình xăm trên cổ của Romeo
 
Lần này, cùng mẹ và những thành viên khác trong gia đình đi mua sắm ở Santa Monica, Romeo gây sốc với dòng chữ mang tên em gái Harper bên cổ. Đây là cách nhóc tì này thể hiện sự yêu quý dành cho cô em gái giống như bố Becks. Vào tháng 7 năm ngoái, tiền vệ người Anh đã quyết định xăm hình trên nhân dịp cô con gái Harper chào đời.
 
Còn với dòng chữ xuất hiện bên cổ của Romeo, đó chỉ là hình xăm giả. Tuy nhiên, trong thời gian tới, khi được bố mẹ cho phép xăm hình, cậu quý tử thứ hai nhà Becks rất có thể sẽ xăm những hình độc đáo giống như người cha của mình.
 
Vic đưa các con đi mua sắm ở Santa Monica
Romeo luôn xuất hiện với trang phục thể hiện cá tính
Hình xăm giả của Romeo gây chú ý cho nhiều người

 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích