MU sắp tăng lương gấp đôi cho Tom Cleverley

Chủ nhật, 14/10/2012, 09:09
Sau những màn trình diễn ấn tượng của Tom Cleverley trong màu áo CLB ở các mùa giải gần đây, BLĐ MU đang tính tới chuyện giữ chân tiền vệ này bằng bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh.
Tom Cleverley ngày càng cho thấy sự trưởng thành hơn theo trong màu áo MU và hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Paul Scholes trong tương lai. Chính điều đó đã khiến BLĐ MU tính tới chuyện giữ chân cầu thủ này.
 
  Tom Cleverley chuẩn bị được tăng lương gấp đôi 
 
Tom Cleverley chuẩn bị được tăng lương gấp đôi  
 
Theo tờ Mirror, mức lương của Tom Cleverley trước khi mùa giải bắt đầu vào khoảng 40.000 bảng/tuần và những nhân vật chóp bu của “Quỷ đỏ” đang tính tới chuyện sẽ tăng gấp đôi lương cho tiền vệ này lên 80.000 bảng/tuần.
 
Nguyên nhân của việc MU đang muốn đưa Cleverley vào đội ngũ những cầu thủ có thu nhập cao tại đội bóng này có thể mong muốn cầu thủ này toàn tâm toàn ý cống hiến cho "Quỷ đỏ". Trong thời buổi mà các đội bóng giàu không phải là hiếm thì việc giữ chân các cầu thủ tài năng, những trụ cột của CLB trong các khoảng thời gian không xa là điều cần thiết.
 
Phong độ xuất sắc trong màu áo MU đã giúp Tom Cleverley phần nào tìm được chỗ đứng ở ĐTQG khi anh liên tiếp góp mặt trong những trận đấu gần đây của ĐTQG với Italia, Ukraine, Moldova hay San Marino (3/4 trận đá đủ 90 phút).
 
Nói về tầm quan trọng của Tom Cleverley, HLV Alex Ferguson cho biết: “Tom Cleverley đang ngày càng trưởng thành hơn. Cậu ấy là mẫu tiền vệ thi đấu có sự sáng tạo, không có gì nghi ngờ khi Tom Cleverley sẽ là một trong những ngôi sao sáng giá ở xứ bóng đá Anh trong tương lai không xa”.

 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn