Theo Walcott bị dập phổi sau pha va chạm kinh hoàng

Chủ nhật, 14/10/2012, 13:26
Sau tình huống va chạm kinh hoàng với thủ môn Aldo Simoncini của San Marino trong trận đại thắng 5-0 của đội tuyển Anh, tiền vệ Theo Walcott đã bị dập phổi và phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa tháng.
Theo Walcott sẽ không thể tiếp tục góp mặt trong đội hình đội tuyển Anh trong trận đấu với Ba Lan sắp tới sau tình huống va chạm kinh hoàng với thủ môn Aldo Simoncini của San Marino trong trận đại thắng 5-0 của đội tuyển Anh trên sân Wembley. Pha va chạm mạnh này đã khiến cầu thủ chạy cánh của Arsenal bị khó thở và lập tức được chuyển đến bệnh viện.
 
Walcott không bị gãy xương sườn mà bị dập phổi
 
Walcott không bị gãy xương sườn mà bị dập phổi
 
Hôm thứ 7 vừa qua Walcott đã được xuất viện nhưng sau những xét nghiệm các bác sĩ đã thông báo Walcott bị dập phổi nên sẽ phải nghỉ dưỡng ít nhất hai tuần.

Như vậy, cầu thủ 23 tuổi này ngoài trận đấu với Ba Lan cùng đội tuyển Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục không thể góp mặt trong hai trận đấu tại Ngoại Hạng Anh gặp Norwich và QPR cũng như trận đấu với Schalke 04 tại Champions League cùng với Arsenal.

 
Về phần HLV Roy Hodgson, ông đã tỏ ra vô cùng tức giận vì tình huống vào bóng của Simoncini với Walcott, thậm chí Hodgson còn xem pha vào bóng này là vô cùng tàn bạo. Ngoài ra chiến lược gia này cũng thông báo sẽ không triệu tập thêm cầu thủ bởi vì trong tay ông vẫn còn khá nhiều cầu thủ chạy cánh như Aaron Lennon, James Milner, Adam Johnson và Alex Oxlade-Chamberlain.

 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn