C.Ronaldo tính cướp vợ chưa cưới của đồng nghiệp

Chủ nhật, 14/10/2012, 09:14
Đang yên đang lành, tiền đạo Cristiano Ronaldo sồn sồn hỏi han bạn bè tìm số điện thoại cô gái có tên là Melissa Satta. Nhưng cô Melissa này đang đính hôn với cầu thủ Kevin Boateng, chẳng lẽ Ronaldo lại thích “đánh đồn có địch”?

>>Ronaldo tịt ngòi, người Bồ “chết” trên đất Nga
>>HLV Fabio Capello “sợ hãi” trước Ronaldo
>>Biểu tượng trên kiểu đầu mới của Ronaldo có ý nghĩa gì?
>>Falcao vượt Messi, Ronaldo trong cuộc đua Pichichi 

Nhắn tin, gọi điện tán tỉnh

Theo tờ Novella 2000, Ronaldo bí mật liên lạc với người đẹp, cũng là vợ chưa cưới của tiền vệ đang khoác áo AC Milan Boateng. Trong vài lần nhàn rỗi lướt vài tờ tạp chí người đẹp, Ronaldo dừng lại ở bức ảnh của Satta và chàng tiền đạo lập tức bị thu hút.
Ronaldo bí mật liên lạc với vợ chưa cưới của Boateng

Do cũng quen biết nhiều người bạn Italia, CR7 bấm máy hỏi bạn bè rằng có ai biết người mẫu nào có tên là Melissa Satta hay không. Ở giới túc cầu giáo của đất nước hình chiếc ủng thì ai mà chẳng biết Melissa, còn rõ hơn cô nàng này đang chuẩn bị đám cưới của cầu thủ Boateng. “Boateng à? Chưa cưới chứ gì? Thằng đó còn thua anh nhiều”, CR7 tự tin lấy số và bắt đầu cuộc trò chuyện lúc nửa đêm với cô người mẫu.

Theo tạp chí Diva, Melissa và CR7 đã trò chuyện với nhau rất nhiều, có nhiều cuộc điện thoại kéo dài đến tiếng đồng hồ. Họ còn gửi kèm những bức ảnh của mình đến người kia. Tất nhiên là Kevin Boateng không hề hay biết gì về việc này.
 
Sự trả thù ngọt ngào?

Melissa và Boateng đã dự tính làm đám cưới vào năm sau. Chiếc nhẫn kim cương 1,8 carat vẫn còn nằm chình ình ở trên tay người mẫu và họ còn tay trong tay dạo phố thì chẳng có lẽ nào Melissa dễ dàng ngã lòng bởi một người cũng đang có quan hệ tình cảm với kẻ mà cô ghét.

Số là Irina Shayk, bạn gái hiện thời của Ronaldo từng cướp hợp đồng quảng cáo béo bở với công ty quản lý người mẫu Elite ở Barcelona của người mẫu Satta. Miếng ăn đến miệng và bị giật mất,  Melissa rất cay Irina. Và giờ bỗng đâu anh chàng người yêu kẻ thù lại vác xác đến, chẳng tội gì Melissa không vịn vào đó để chọc tức Irina, người cũng có máu ghen đầy mình.

Nhưng Melissa cũng nên cẩn thận vì anh chồng chưa cưới Boateng cũng ghen chẳng kém. Và biết đâu Melissa lại tự nhiên có tình cảm thật với Ronaldo thì phiền.

 

Theo BĐTC

Các tin cũ hơn