Phản bội vợ chưa cưới, Nani khiến siêu mẫu xinh đẹp dính bầu?

Thứ tư, 10/10/2012, 14:36
Báo chí Bồ Đào Nha rộ lên tin đồn người mẫu Rita Pereira đang mang bầu vì cân nặng của cô tăng vùn vụt và những bộ quần áo có thiên hướng rộng rãi hơn. Chủ nhân của tác phẩm này được quy kết cho Nani.

>>Nani phủ nhận chuyện có người tình mới
>>Nani hủy hôn vì có tình mới bốc lửa
>>Nani 'hỏng đời' vì Ronaldo
>> Real bất ngờ muốn Ronaldo tái hợp Nani ở Bernabeu

Tờ Nova Gente tiết lộ rằng Rita Pereira đã tăng 4kg kể từ mùa hè. Đây là điều tối kị đối với bất cứ một người mẫu nào, đằng này Rita lại là một người nổi tiếng vì thế việc giữ dáng lại vô cùng khắt khe.
 
Tháng 8, người mẫu kiêm MC truyền hình đã quyết định thực hiện hút mỡ bụng tuy nhiên khi xuất hiện trong chương trình TVI, khán giả vẫn thấy nhiều mảng mỡ thừa lộ lên trong bộ trang phục bó sát của Rita. Báo chí Bồ bán tín bán nghi về khả năng đeo “ba lô ngược” của Rita và Nani được coi là tác giả.


Rita Pereira phát tướng, nguyên nhân do Nani?

Hồi đầu tháng 10, tờ Correio da manha đưa thông tin rằng Rita đã đến Anh gặp Nani. Hai người hẹn hò với nhau tại hộp đêm. Tờ báo còn chỉ ra có nhân chứng nhìn thấy cặp đôi này vào khách sạn.

Thực hư chưa rõ ràng thì cô vợ chưa cưới Daniela Martins đùng đùng nổi giận và tuyên bố ngừng mọi hoạt động chuẩn bị cho đám cưới. Bản thân Nani cũng muốn yên lặng một thời gian để xem xét lại tương lai. Đây không phải là lần đầu tiên Nani dính scandal với Rita.

Hồi tháng 3, Nani được cho là xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Rita và anh chàng sẵn sàng rút hầu bao để trả cho bữa tiệc thác loạn của người mẫu. Cách đó hai tháng, cô nàng đã đến hộp đêm Seven và nói chuyện với Ronaldo 2 tiếng đồng hồ, nhưng người nổi máu ghen và tuyên bố dừng chuẩn bị đám cưới lại là người yêu Nani.

Hiện tại, cả hai nhân vật chính của câu chuyện đều im lặng. Nani từng phủ nhận việc hẹn hò và gặp gỡ với Rita ở Bồ Đào Nha cũng như ở Anh trên Facebook. Nhưng đến nay cô nàng Daniela vẫn “ba máu sáu cơn” không đả động đến chuyện cưới xin.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích