Cựu sao Milan có thể trở thành Phó thủ tướng Gruzia

Thứ tư, 10/10/2012, 00:49
Danh thủ bóng đá Kakha Kaladze – người đứng đầu danh sách tranh cử của "Giấc mơ Gruzia" (DG) - Đảng vừa giành thắng lợi trong cuộc bầu cử Quốc hội Gruzia ngày 1/10 đã được đề nghị giữ chức Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Phát triển khu vực và cơ sở hạ tầng.

>>Dàn “sao” Bayern Munich náo loạn ở lễ hội bia Oktoberfest
>>“Sao” Barca được mùa làm bố: Đến lượt Pedro lên chức
>>Sao Arsenal bị treo bằng 1 năm vì làm... "quái xế"
>>Sao Man City hầu tòa sau khi... bị gái tát

Sau khi đạt được những thành công trên sân cỏ, Kakha Kaladze tiếp tục chiến thắng trong cuộc bầu cử Quốc hội Gruzia. Theo đó, cầu thủ 2 lần giành chức vô địch Champions League trong màu áo Milan đã được đề cử làm Phó Thủ tướng và Bộ trưởng phát triển khu vực và cơ sở hạ tầng của “Giấc mơ Gruzia”.
 

Sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số hồi tháng 5 vừa qua, Kaladze cùng với Bidzina Ivanishvili - tỷ phú giàu nhất Gruzia, đồng thời là người sáng lập Đảng Giấc mơ Gruzia đã đánh bại đảng cầm quyền của Tổng thống Gruzia Mikheil Saakashvili. Ngoài công việc mới, Kaladze còn là cổ đông lớn của Ngân hàng Progress Tbilisi.

"Có nhiều thách thức trong lĩnh vực chính trị hơn là thể thao", Kaladze thừa nhận trong chiến dịch vận động tranh cử. “Đó là một cuộc chiến thực sự khó khăn. Vẫn còn rất nhiều đoạn đường giao thông, nước sử dụng cần được cải thiện. Chúng tôi sẽ phải làm được điều này", cựu cầu thủ 34 tuổi phát biểu trên truyền hình sau khi nhậm chức Phó Thủ tướng.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn