Để CĐV làm loạn derby, AC Milan bị phạt

Thứ ba, 09/10/2012, 16:16
Đêm Chủ nhật vừa rồi, Milan đụng độ Inter. Các CĐV đội quân áo sọc đỏ đen đã có những hành vi thiếu kiểm soát khiến CLB con cưng bị phạt.

>>Derby Milano còn 2 ngày: Cán cân ở giữa
>>Tình cũ của ông chủ Milan ‘thiêu rụi’ sàn catwalk
>>Tiết lộ gây sốc về tình trạng chấn thương ở Milan
>>Cô bé 10 tuổi khiến AC Milan mê mẩn

Trong trận derby thành Milan diễn ra đêm Chủ nhật vừa rồi, các CĐV Rossoneri đã rất thiếu kiểm soát. Rất nhiều NHM CLB áo sọc đỏ đen đã vứt chai, lọ xuống mặt sân cỏ. Ngoài ra còn có nhiều biểu ngữ xúc phạm nghiêm trọng tiền đạo Antonio Cassano.
 
“Mày là kẻ phản bội, Cassano. Hãy trả lại máy trợ tim cho chúng tao”, đây là nội dung của một trong những biểu ngữ trên sân San Siro đêm Chủ nhật vừa rồi.
 


Khán đài sân San Siro
 
Mùa giải trước, Cassano còn thi đấu cho AC Milan. Anh bị bệnh tim và đã phải tiến hành phẫu thuật. Ca phẫu thuật rất thành công. Tiền đạo Italia trở lại ấn tượng ở VCK Euro 2012.
 
Nhưng khi NHM Milan chưa kịp mừng vì cầu thủ con cưng, Cassano bất ngờ đòi ra đi. Tiền đạo này cho rằng Milan đã hết tham vọng khi bán đi Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva.
 
Đáng buồn hơn, đích đến của Cassano lại là Inter, đại kình địch cùng thành phố với Milan (trao đổi cùng Giampaolo Pazzini). Đây chính là lý do khiến chân sút nổi loạn Italia bị các CĐV Milan đả kích đêm Chủ nhật vừa rồi.
 
Với việc để các CĐV có nhiều hành động quá khích, Milan đã bị phạt 8000 euro. Trước đó, Milan cũng đã thua Inter 0-1.

 
Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn