Novak Djokovic nhảy điệu “Gangnam Style” mừng chức vô địch

Thứ hai, 08/10/2012, 14:07
Tay vợt người Serbia đã có màn biểu diễn điệu nhảy ngựa đang gây sốt khắp thế giới trong lễ trao cúp vô địch giải China Open 2012.
Đã gần 3 tháng trôi qua kể từ ngày ca khúc “Gangnam Style” được đưa lên Youtube, virus “nhảy ngựa” vẫn đang có sức tấn công khủng khiếp đến cộng đồng fan hâm mộ trên khắp hành tinh, kể cả những ngôi sao nổi tiếng của làng thể thao – trong đó có tay vợt đình đám Novak Djokovic.
 
 
Novak Djokovic nhảy điệu “Gangnam Style” mừng chức vô địch
 
Ngày hôm qua, trong buổi lễ nhận cúp vô địch giải China Open 2012 sau khi đánh bại Jo-Wilfried Tsonga ở trận chung kết, để thực hiện lời hứa của mình (sẽ nhảy điệu ngựa nếu giành danh hiệu quán quân) Nole vui vẻ cùng đội nhặt bóng tình nguyện biểu diễn điệu nhảy ngựa gây sốt của rapper PSY trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khoảng 10.000 khán giả có mặt.
 
Chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn tất vũ điệu “Gangnam Style”, Djokovic cho biết: “Màn trình diễn này không được chuẩn bị trước. Tôi đã từng hứa với khán giả rằng sẽ nhảy điệu này khi giải đấu kết thúc nếu như tôi đăng quang ngôi vô địch. Và tôi đã được yêu cầu thực hiện lời hứa của mình. Có lẽ tôi là vũ công nhảy tồi nhất nhưng tôi thực sự cảm thấy rất vui”.
 
Trước đó, ở chuyến du đấu Đài Loan, Nole cũng đã từng nhảy điệu ngựa “Gangnam Style” cùng người đồng nghiệp Nicolas Almagro khiến cho fan hâm mộ một phen vui cười thỏa chí.

 
Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn