Biểu tượng trên kiểu đầu mới của Ronaldo có ý nghĩa gì?

Thứ tư, 10/10/2012, 11:46
Cristiano Ronaldo đã ăn mừng kiểu tóc mới của mình bằng hai bàn thắng giúp Real Madrid có được 1 điểm tại Nou Camp hôm Chủ nhật. Người thợ đã làm tóc cho Ronaldo tiết lộ rằng kiểu tóc mới của CR7 còn có một ẩn ý phía sau.
 
Theo báo Marca, Ronaldo đã tới tiệm tạo mẫu tóc của anh em Jose và Miguel Siero Leal trước ngày diễn ra trận El Clasico và yêu cầu “một cái gì đó khác biệt và đột phá”. Kết quả là Ronaldo có một đường cạo bám theo viền trái của mái đầu, từ trên thái dương kéo vòng qua tai.

Anh em Jose và Miguel đã giải thích về ý tưởng này: “Cậu ấy nói với chúng tôi, như nhiều lần khác cậu ấy vẫn thường đề cập, đó là cậu ấy đang tìm kiếm một cái gì đó khác biệt. Chúng tôi hiểu khá rõ về cậu ấy và chúng tôi có ý tưởng tạo một biểu tượng đại diện cho hòa bình và sự điềm tĩnh của một chiến binh kinh nghiệm trên mặt trận. Và cậu ấy đã lập tức đồng ý”.

 

Không biết có phải mê tín nếu nói rằng biểu tượng mà anh em Jose và Miguel tạo ra đã mang lại may mắn cho Ronaldo, giúp anh vượt qua tình trạng buồn chán hay không?

Để chứng minh họ hiểu về ngôi sao người Bồ Đào Nha thế nào, anh em Jose và Miguel cũng chia sẻ một loạt sự thật về cầu thủ này. Họ nói rằng Ronaldo hiểu vấn đề rất nhanh và ý thức rõ về mọi khía cạnh bản thân.

“Tóc của cậu ấy rất xoăn nên bạn phải chăm sóc nó một cách cẩn thận. Cậu ấy thích để tóc tự nhiên hoặc sử dụng một chút gel… Cậu ấy biết rõ các máy ảnh và truyền hình luôn theo dõi từng động thái của mình. Vì thế, cậu ấy muốn bản thân thật hoàn hảo.

Cristiano có một tính cách tuyệt vời, đầy tham vọng. Cậu ấy muốn trở thành một người chiến thắng. Vì thế, mọi suy nghĩ của cậu ấy đều đầu tư cho bản thân”, cả hai kết luận.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn