Pique cho phóng viên dính quả đắng nhờ siêu xe

Chủ nhật, 14/10/2012, 13:32
Thường xuyên bị trung vệ Pique (Barca) cho “ngửi khói”, những tay săn ảnh đã “cầu cứu” sự “giúp sức” của cảnh sát giao thông. Tuy nhiên những phó nháy của xứ đấu bò vẫn bị “cắt đuôi” liên tục.

>>“Ma tốc độ” Pique nguy cơ bị phạt nặng
>>Pique đã có người nối nghiệp
>>Pique xây... 'pháo đài' cho con
>>Gerard Pique tập tễnh đến sân bằng hai chiếc nạng

Là cặp đôi hót nhất nhì ở TBN nên Pique - Shakira luôn nhận được sự “chăm sóc” đặc biệt từ các tay săn ảnh. Bất cứ lức nào Pique và Shakira dời khỏi nhà đều bị những ống kính lia theo. Không chỉ vậy, ngay cả khi đã lên xe hơi chúng cũng chẳng tha.
 
Trước kia khi chưa mang bầu, ca sỹ người Colombia vốn đã rất khó chịu vì bị quấy quả kiểu này thì nay điều đó càng khiến cô nàng bức xúc hơn. Shakira lo sợ tia sáng phát ra từ máy ảnh sẽ ảnh hưởng không tốt tới em bé trong bụng. Và để “cắt đuôi” những kẻ bám dai như đỉa này, người đẹp 35 tuổi chỉ còn nước giục bạn trai tăng tốc thật nhanh.


Thật không may cho những tay săn ảnh bởi Pique vốn là một quái xế có hạng chẳng kém gì đồng đội của anh ở đội tuyển TBN Sergio Ramos. Thế nên cảnh những tay Paparazzi bị Pique lái chiếc Audi Q7 bỏ lại phía sau diễn ra như cơm bữa.
 
Bực mình vì hết lần này đến lần khác bị PQ cho “ngửi khói” đồng nghĩa với thu nhập giảm sút mà không có cách gì ngăn chặn những tay săn ảnh thường xuyên bị hậu vệ này qua mặt đã cùng nhau viết bức “tâm thư” tố cáo hành động chạy xe quá tốc độ gây nguy hiểm của PQ đến cảnh sát Barcelona.

Cụ thể những phó nháy dẫn chứng rằng trên đường Ronda de Dalt, tốc độ cho phép tối đa chỉ là 80 km/h nhưng xe của Pique chạy lại đến 180 km/h. Thậm chí còn lạng lách đánh võng, vượt đèn đỏ gây nguy hiểm và coi thường tính mạng người khác.
 
Thế nhưng sau một thời gian cầu cứu, tình hình vẫn chẳng khá hơn. Cảnh sát Barcelona một mặt không “bắt tận tay day tận trán” hành động chạy xe quá tốc độ của trung vệ người TBN nên không thể xử phạt. Mặt khác họ vốn cũng chẳng ưa gì mấy tay chuyên kiếm ăn bằng nghề “soi, chụp” nên im lặng cho qua, thậm chí còn bật đèn xanh cho Pique thoát khỏi sự đeo bám của những tay săn ảnh đáng ghét.

Đâm lao thì phải theo lao, cánh săn ảnh kia lại tiếp tục gửi đơn cầu cứu đến cấp cao hơn nhờ “xử” trung vệ 25 tuổi. Tuy nhiên trong khi chờ sự can thiệp từ cảnh sát TBN những phó nháy tội nghiệp kia vẫn bị Pique biến thành trò hề trong những màn đuổi bắt trên đương cao tốc.

Sau Ramos, đến lượt Pique đánh bại những tay săn ảnh chuyên săm soi chuyện riêng của người khác.

 
Theo Datviet

Các tin cũ hơn