Ibrahimovic xem thường Balotelli và Barcelona

Chủ nhật, 14/10/2012, 09:03
Ibrahimovic lại một lần nữa lên tiếng công kích đội bóng cũ Barcelona, nhưng lần này, nạn nhân của tiền đạo người Thụy Điển còn có thêm đồng đội cũ tại Inter Milan, chân sút Mario Balotelli.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Diez, ngôi sao người Thụy Điển Ibrahimovic đã thẳng thừng chê bai tài năng của Balotelli là “tầm thường”. Tuy nhiên mũi dùi công kích của tiền đạo đang khoác áo PSG không chỉ nhắm đến người đồng đội cũ tại Inter Milan mà còn cả đội bóng cũ Barcelona.
 
Ibrahimovic thấy tài năng của Balotelli là quá tâm thường

Ibrahimovic thấy tài năng của Balotelli là quá tâm thường
 
“Gã khổng lồ xứ Catalonia” đã từng đẩy Ibrahimovic khỏi Nou Camp mặc dù chỉ 12 tháng trước, ngôi sao người Thụy Điển đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất của Barcelona và được tung hô như là một người hùng. Có lẽ chính sự phũ phàng đó đã khiến Ibrahimovic vẫn căm hận Barcelona cho đến tận bây giờ.
 
Khi được hỏi liệu Balotelli có đủ đẳng cấp để chơi bóng tại Real Madrid, Ibrahimovic đã trả lời rằng tiền đạo 22 tuổi người Italia này phù hợp với Barcelona, nhưng không phải theo cách trả lời có chiều hướng tích cực mà theo một cách rất mỉa mai. Ibrahimovic chia sẻ: “Balotelli đến Madrid? Tôi không nghĩ như vậy. Tôi sẽ đưa cậu ta về Barcelona nếu có thể. Một đội bóng tầm thường và một cầu thủ tầm thường phù hợp với nhau hơn”.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Ibrahimovic lớn tiếng công kích Barcelona kể từ sau khi rời Nou Camp. Còn nhớ sau trận tứ kết lượt về Champions League mùa giải năm ngoái giữa Barcelona và AC Milan, tiền đạo người Thụy Điển đã “mượn Mourinho” để chế giễu Barcelona khi đội bóng của anh đã chịu tới 2 quả phạt đền trong trận đấu này.
 
Ngoài ra, Ibrahimovic cũng từng chỉ trích “ông thầy cũ” Pep Guardiola là người đã phá tan giấc mơ chinh phục Barcelona của anh. Có thể nói, mặc dù một năm khoác áo Barcelona với 21 bàn thắng, vô địch La Liga, Copa del Rey, cúp thế giới các CLB và siêu cúp châu Âu là quãng thời gian đầy ắp những danh hiệu đối với Ibrahimovic tuy nhiên đã để lại nhiều dư vị cay đắng trong sự nghiệp của tiền đạo lừng danh này.

 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn