Hạ gục Federer, Murray tái ngộ Djokovic ở chung kết

Chủ nhật, 14/10/2012, 13:40
Tay vợt số 3 thế giới Andy Murray đã xuất sắc ghi tên mình vào chung kết Thượng Hải Masters 2012 gặp Novak Djokovic, qua đó tái hiện trận chung kết US Open cách đây hơn một tháng.
 
Murray đối đầu Djokovic ở chung kết. (Nguồn: Reuters)

Ở trận bán kết, nhà vô địch US Open và Olympic London 2012 đã một lần nữa khiến Roger Federer ôm hận, khi giành chiến thắng sau 2 set cùng tỷ số 6-4. Đây là lần thứ 9 Murray vượt qua "tàu tốc hành" sau 18 lần đối đầu.

Lần gần đây nhất mà tay vợt người Scotland được hưởng niềm vui trước đối thủ người Thụy Sĩ là tại trận tranh huy chương vàng Olympic London.

Chiến thắng này cũng đồng thời giúp cho Murray thẳng tiến vào chung kết Thượng Hải Masters để gặp Novak Djokovic - tay vợt đã có chiến thắng dễ 6-3, 6-4 trước Tomas Berdych của Cộng hòa Séc.

Trận đấu này sẽ là cuộc tái ngộ của hai tay vợt này kể từ sau chung kết US Open - trận đấu đã đưa Andy Murray lần đầu bước lên bục cao nhất ở một giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam.

Hiện tay vợt người Scotland đang là nhà đương kim vô địch của giải Thượng Hải Masters, giải đấu lớn cuối cùng trong năm trước khi diễn ra ATP World Tour Finals tổ chức ở London vào tháng sau dành cho 8 tay vợt nam hàng đầu.


Theo Vietnam+

Các tin cũ hơn