Cheryl Cole vung tiền “bao” trai

Thứ hai, 15/10/2012, 09:23
Cuộc tình với anh chàng bạn trai vũ công Tre Holloway đang ngốn của nữ ca sĩ xinh đẹp một khoản tiền không hề nhỏ. Trong mối quan hệ với Tre, nàng họa mi của xứ Sương mù đang kiêm nhiệm cả hai vai trò – vừa là kiều nữ lại vừa là đại gia. 
Kiếm sống bằng nghề vũ công, tên tuổi Tre Holloway kém rất xa cô bồ nổi tiếng. Và nếu xét trên khía cạnh tiền bạc, thì lại càng không có cửa để so sánh. Thế mới có chuyện, từ ngày cặp kè với Cheryl Cole, anh chàng người Mỹ này không những có được trái tim người phụ nữ mà biết bao đàn ông thèm muốn, anh còn được bạn gái “bảo bọc” từ A-Z. 
 
 
Cheryl Cole không ngại vung tiền "bao" Tre Holloway
 
Chẳng nói đâu xa, trong tour diễn “A Million Lights” của Cheryl Cole, giọng ca gốc Newcastle đã phải tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ chỉ tính riêng việc lo chỗ ăn ngủ cho bạn trai. 
 
Ban đầu, Cheryl dự định sẽ đưa Tre đến ở cùng cô, nhưng lo ngại sẽ nảy sinh dị nghị trong cả đoàn lưu diễn. Chính vì vậy, để có thể đảm bảo bạn trai được ăn ở sung sướng mà không khiến những người khác cảm thấy bị phân biệt đối xử, nàng cựu WAG đành “bấm bụng” thuê khách sạn hạng sang cho cả đoàn vũ công lưu trú trong suốt cả hành trình vòng quanh Vương quốc Anh. 
 
Bên cạnh vấn đề vật chất, Cheryl Cole còn cực kì quan tâm đến đời sống tinh thần cho “phi công trẻ”. Tại buổi biểu diễn ở Manchester mới đây, người đẹp vùng Geordie đã dành tặng bạn trai món quà vô cùng ngọt ngào nhân dịp anh 28 tuổi. Trước sự chứng kiến của hàng nghìn fan hâm mộ, Cheryl hát tặng bồ ca khúc “Happy Birthday” trước khi hôn người tình một nụ hôn cháy môi. Sau đó, cô còn bao trọn cả một quán bar để tổ chức tiệc tùng mừng sinh nhật cho Tre Holloway. 
 
Tuy nhiên, những ai nghĩ rằng Cheryl Cole đang bị bồ lợi dụng danh tiếng lẫn tiền bạc thì đều lầm lẫn cả. Trên thực tế, chính Cheryl mới là người theo đuổi tán tỉnh chàng vũ công da màu xứ cờ hoa. Đây là lời thú nhận của cô nàng tại show truyền hình “Alan Carr: Chatty Man” hồi cuối tuần trước. 


Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn