Bạn gái Wayne Bridge bỗng dưng…to ngực

Thứ hai, 15/10/2012, 09:32
Cô bồ của hậu vệ Wayne Bridge vừa khiến dư luận ngỡ ngàng với đôi gò bồng đảo đầy đặn một cách khác thường.
Được biết đến với tư cách một nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng, song khác với nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong giới WAGs, Frankie Sandford không có được “cặp tuyết lê” căng mọng. 
 
Mỗi lần diện bikini, chân dài 23 tuổi lại bị trêu chọc là “màn hình siêu phẳng”. Tuy nhiên, Frankie nhiều lần khẳng định không hề cảm thấy tự ti với vòng 1 lép kẹp của mình. 
 

Frankie Sandford tự tin khoe vòng 1 căng đầy
 
Nhưng thực tế có vẻ như không phải như vậy. Mới đây, nữ ca sĩ nhóm The Saturdays vừa gây bất ngờ khi xuất hiện trên bãi biển Los Angeles với đôi gò bồng đảo bỗng dưng nở nang bất thường. Bộ ngực của Frankie Sandford rõ ràng căng mẩy hơn rất nhiều so với chỉ cách đây vài tháng. Khoe “trái đào” tròn trịa trong chiếc áo lót xanh, gương mặt cô bồ Wayne Bridge rạng ngời nụ cười tự tin – khác hẳn những lần cô diện áo tắm trước đây. 
 
Hình ảnh mới của Frankie Sandford dấy lên luồng ý kiến nghi ngờ nàng WAG xứ Sương mù đã nhờ đến can thiệp dao kéo để cải thiện số đo vòng 1. Nhưng dù sao, sự trợ giúp từ phẫu thuật thẩm mỹ tới “cặp tuyết lê” đã giúp cho  thân hình Frankie Sandford quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. 
 
Thời gian gần đây, Frankie đang ở xứ cờ hoa thực hiện các dự án âm nhạc. Nhằm tránh tình trạng xa mặt cách lòng, hậu vệ Wayne Bridge tính chuyện chuyển sang Mỹ thi đấu để có điều kiện giữ chặt, đặc biệt là trong bối cảnh người yêu không còn ngực lép như xưa.


Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn