Cuối tháng Mười năm ngoái, Man City có chiến thắng 6-1 trên sân Old Trafford. Tiền đạo Mario Balotelli lập một cú đúp (2 bàn thắng đầu). Sau khi đệm bóng nhẹ nhàng tung lưới Man Utd, Balotelli vạch áo đấu để lộ áo lót có in dòng chữ “Why Always Me?”.
Balotelli là người giúp “Why Always Me?” trở nên nổi tiếng
Pha ăn mừng của tiền đạo The Citizens đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng NHM bóng đá và tạo nên một trào lưu thời trang mới. Nắm bắt ý tưởng, hãng Umbro – hãng sản xuất dụng cụ, trang phục thể thao lớn bậc nhất thế giới – đã sản xuất 1 loạt áo phông có in dòng chữ nói trên và bán được rất nhiều tiền.
Trước tình hình đó, Balotelli đã yêu cầu phía Umbro phải trả tiền hoa hồng cho ý tưởng về dòng chữ “Why Always Me?”. Song Umbro hiện không đồng ý với yêu cầu của tiền đạo Man City. Hãng này cho hay không hề đánh cắp ý tưởng của Balotelli và vì thế quyết không trả tiền.
Về phía mình, Balotelli cho hay anh không có ý định kiếm lời khi yêu cầu hoa hồng. Nếu đòi được tiền, chân sút xứ Mỳ Ống sẽ đi làm từ thiện.