Vì “tiền tấn”, MU có thể bán Vidic cho Anzhi

Thứ hai, 15/10/2012, 08:48
Dù Nemanja Vidic đang được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới song theo giới thạo tin, MU vẫn có thể mang thủ quân của mình lên thị trường chuyển nhượng sau khi “gã nhà giàu” nước Nga Anzhi trả giá đến 33 triệu bảng.
Từng là hậu phương vững chắc mang đến thành công cho đội chủ sân Old Trafford những năm qua song giờ đây, “hòn đá tảng” người Serbia đã thường xuyên phải “làm bạn” với chấn thương. Năm ngoái, Vidic đã mất cả nửa sau của mùa giải bởi một chấn thương nghiêm trọng ở dây chằng đầu gối trong trận thua muối mặt 1-2 của MU trước Basel tại Champions League.
 
MU có thể sẽ để Vidic ra đi và thu về 33 triệu bảng từ Anzhi
 
MU có thể sẽ để Vidic ra đi và thu về 33 triệu bảng từ Anzhi
 
Phải mãi đến đầu mùa bóng 2012-2013, ngôi sao 31 tuổi mới hồi phục thể lực để trở lại thi đấu cho “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, cơn ác mộng chấn thương vẫn chưa buông tha Nemanja Vidic khi một vết đau tương tự ở đầu gối đã khiến đội trưởng của MU phải rời xa sân cỏ cho đến tận tháng 1.
 
Cũng bởi những chấn thương liên miên như vậy, đóng góp và tầm ảnh hưởng của Vidic trong màu áo đỏ ngày càng giảm sút. Theo tiết lộ của giới thạo tin, Sir Alex đang cân nhắc khả năng để cậu học trò cưng ra đi đến Anzhi nhằm đổi lấy 41 triệu euro (33 triệu bảng).
 
Con số đó rõ ràng là một lời đề nghị rất hấp dẫn, đặc biệt là trong bối cảnh Vidic đã bước qua tuổi “băm”. Hơn nữa, ở vị trí trung vệ, MU cũng đang sở hữu khá nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng, đặc biệt là bộ đôi Chris Smalling - Phil Jones cũng như Jonny Evans, người mà Fergie từng ngợi khen là “một trong những hậu vệ tốt nhất tại Premier League”.
 
“Gã trọc phú” của nước Nga Anzhi dự định sẽ dùng mức lương tuần lên đến 250.000 euro để “quyến rũ” Vidic. Sức mạnh tài chính của Anzhi là không thể phủ nhận khi họ từng biến Samuel Eto’o thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới (20 triệu euro/mùa). Bên cạnh đó, Vidic cũng chẳng xa lạ gì với giải VĐQG của xứ bạch dương khi anh đã từng chơi hai mùa trong màu áo Spartak Moscow trước khi chuyển đến MU năm 2006.

 
Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn