Ronaldo và Pepe lại có thêm một nghĩa cử cao đẹp

Thứ ba, 16/10/2012, 00:37
Cristiano Ronaldo và Pepe đã chứng tỏ rằng họ không chỉ là những ngôi sao đắt giá trên sân cỏ mà còn sở hữu một tấm lòng nhân hậu. Chiều qua, bộ đôi này cùng với Bruno Alves, chủ tịch LĐBĐ BĐN Fernando Gomes và HLV Bento đã tới thăm một bệnh viện ung thư dành cho trẻ em của BĐN.
 
Ba cầu thủ của ĐT BĐN hiện tại đã dành cả buổi chiều để thăm hỏi những bệnh nhân nhí không may mắc bệnh hiểm nghèo và trao cho các em những món quà nhỏ. Các bệnh nhân nhí đã không giấu được sự hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến và giao lưu với các ngôi sao bóng đá.
 

 
Ronaldo thăm hỏi một bệnh nhân nhí

Tất nhiên, Ronaldo vẫn là người được các em nhỏ yêu mến nhất và siêu sao của Real Madrid cũng tỏ ra rất thân thiện. Ronaldo đã không ngần ngại ngồi xuống giường bệnh để thăm hỏi và chụp ảnh với các em. Lúc này, người ta không thấy một Ronaldo luôn kiêu hãnh trên sân cỏ nữa và tỏ ra mềm yếu trước những hoàn cảnh đáng thương.

Chuyến thăm này sẽ là một động lực lớn để Ronaldo và các đồng đội tìm lại chiến thắng sau khi họ đã thất bại 0-1 trước ĐT Nga cuối tuần qua. Trận đấu với Bắc Ireland cũng sẽ là lần thứ 100 Ronaldo khoác lên mình chiếc áo của ĐT BĐN.


Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn