Quý tử của Rooney dạo phố với áo ấm đắt tiền

Thứ năm, 18/10/2012, 14:35
Cậu nhóc sắp tròn 3 tuổi này khiến những người xung quanh chú ý khi mặc chiếc áo trị giá hơn 13 triệu đồng, dạo phố cùng mẹ.
 
Vào tháng tới, quý tử nhà Ro10 sẽ tròn 3 tuổi, và đây chắc chắn sẽ là sự kiện đặc biệt đối với gia đình tiền đạo người Anh. Trong lần dạo phố mới đây, bé Kai đã được mẹ Coleen diện cho chiếc áo ấm trị giá 400 bảng (khoảng hơn 13 triệu đồng), trong khi đó bà xã của Ro10 mặc chiếc áo hàng hiệu trị giá 750 bảng.
 
Mỗi khi cậu nhóc nhà Rooney dạo phố luôn nhận được sự quan tâm của những người xung quanh. Ngoài việc gây chú ý khi diện chiếc áo ấm đắt tiền, bé Kai còn trông khá đáng yêu với trang phục "trên đông dưới hè" và không rời hộp nước uống của Starbucks khỏi miệng. Hiện tại, quý tử nhà Ro10 đang là một trong những nhóc tì được săn đón rất nhiều ở xứ sở sương mù.
 
Vào khoảng tháng 5/2013, bé Kai sẽ có một người em. Trước đó, thông tin bà xã Rooney đang mang bầu, xuất hiện trên trang mạng cá nhân của tiền đạo MU, khiến những người hâm mộ cặp đôi này rất vui mừng. Thời gian gần đây, Coleen được chú ý nhiều hơn mỗi khi xuống phố. Cách đây vài ngày, các tay săn ảnh đã chụp được cảnh nàng Wag này cố tình dùng túi che bụng bầu.
 

Cậu nhóc nhà Rooney trông khá đáng yêu trong trang phục trên đông dưới hè
 

Bé Kai khá thích thú với đồ uống của Starbucks
 

Vào tháng 5/2013, cậu nhóc sẽ cùng bố mẹ đón thêm thành viên mới trong gia đình
 


 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn