Raffaella Fico bụng bầu thử váy cưới, Balotelli chuẩn bị đeo gông?

Thứ năm, 18/10/2012, 16:05
Có vẻ như siêu mẫu ngực trần xứ mỳ ống đã chuẩn bị trói chân thành công anh chàng bạn trai “ngựa chứng” Mario Balotelli.
Sau tái hợp, mua nhà sẽ là một đám cưới hoành tráng giữa đôi trai tài gái sắc Mario Balotelli và Raffaella Fico (?!). Khả năng kịch bản trên trở thành hiện thực là rất lớn bởi mới đây, cánh phóng viên đã chộp được hình ảnh bà bầu siêu mẫu vác bụng đi thử váy cưới. 
 
 
Fico bụng bầu thử váy cưới
 
Trên gương mặt cô nàng siêu mẫu hiện rõ vẻ rạng ngời hạnh phúc của một người phụ nữ sắp được làm mẹ và rất có thể là cả làm vợ. Cô nàng vui vẻ thử rất nhiều mẫu thiết kế nhưng có vẻ như ưng ý nhất với chiếc váy ren điệu đà màu trắng. Đi cùng Raffaella Fico là mẫu thân của cô – bà Antoinette. 
 
Cách đây chưa lâu, Balotelli đã chi khoản tiền 750.000 bảng Anh để tậu một ngôi biệt thự có diện tích 250 mét vuông này nằm tại Brescia để làm tổ ấm chung cho cả hai người. Và bước tiếp theo, một hôn lễ hoành tráng để hợp thức hóa mối quan hệ trước khi đứa con đầu lòng chào đời là điều hoàn toàn dễ hiểu. 
 
 
Balotelli chuẩn bị đeo gông?
 
Trong khi cô bồ bận bịu chọn váy cưới ở quê nhà thì tại Manchester, Mario Balotelli cũng vừa gây bất ngờ khi xuất hiện tại nhà hàng quen thuộc San Carlo ngày hôm qua với một bộ dạng khá lạ mắt. 
 
Thay vì diện những chiếc áo hooddie bụi bặm như thường lệ, “siêu quậy” bỗng dưng hiền lành một cách đáng ngạc nhiên với chiếc áo khoác len cổ viền lông rất nữ tính. Tờ báo The Sun còn hài hước cho rằng diện bộ trang phục này, Balotelli trông rất giống một chú chó xù lông trắng. 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn