John Terry chính thức xin lỗi sau scandal phân biệt chủng tộc

Thứ sáu, 19/10/2012, 08:18
Terry đã quyết định không kháng cáo án phạt treo giò 4 trận của LĐBĐ Anh (FA) và đồng thời anh cũng chính thức đưa ra lời xin lỗi về những lời lẽ của mình trong scandal phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand.
Đúng như những thông tin từ báo giới trước đó, cựu đội trưởng ĐT Anh, Terry đã không kháng cáo án phạt treo giò 4 trận từ LĐBĐ Anh (FA). Không những vậy, trung vệ này bất ngờ xuất hiện trước báo giới để chính thức đưa ra lời xin lỗi về những lời lẽ của mình trong scandal phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand.
 
  Terry chính thức đưa ra lời xin lỗi sau gần 1 năm dính líu tới scandal bán độ với Anton Ferdinand

Terry chính thức đưa ra lời xin lỗi sau gần 1 năm dính líu tới scandal bán
độ với Anton Ferdinand  

 
Trung vệ này cho biết: “Sau khi xem xét cẩn thận, tôi quyết định không kháng cáo án treo giò của FA. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn nhân cơ hội này đưa ra lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì những lời lẽ tôi đã sử dụng trong trận đấu với QPR vào tháng 10 năm ngoái.
 
Mặc dù tôi rất thất vọng với phán quyết của FA nhưng tôi đồng ý rằng những lời lẽ mà tôi đã sử dụng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, cũng không thể chấp nhận được trong thế giới bóng đá hoặc trong cuộc sống ngoài đời.
 
Như đã nói, trong nhiều vụ án những lời lẽ của tôi không phải là cách phản ứng thích hợp ở trong hoàn cảnh của tôi. Phản ứng của tôi trong ngày hôm đó không phải là những gì mà tôi cũng như CLB Chelsea mong đợi, tôi hứa sẽ không để điều đó tái diễn.
 
Trong tương lai, tôi sẽ cùng tham gia loại bỏ nạn phân biệt chủng tộc trong thế giới bóng đá. Cuối cùng, tôi vô cùng biết ơn sự ủng hộ của CLB Chelsea cũng như gia đình tôi trong thời gian qua”.
 
Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc Terry sẽ vắng mặt trong những trận đấu với Tottenham (Premier League), MU (cả Premier League lẫn Capital One Cup) và Swansea (Premier League). Anh sẽ trở lại trong trận đấu với Liverpool vào ngày 11/11.

 
Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn