Chi 35.000 bảng để… có con với Messi?

Thứ sáu, 19/10/2012, 10:07
Các bà mẹ đang có cơ hội sinh những đứa con tài năng như Messi, Ronaldo hay Beckham, khả năng diễn xuất thiên bẩm hay tài chơi nhạc tài tình nếu dùng dịch vụ của Fame Daddy, trung tâm cung cấp tinh trùng của người nổi tiếng.
Fame Daddy cam kết có 40 nguồn tinh trùng của các nhân vật nổi tiếng và tài năng ở các lĩnh vực như bóng đá, điện ảnh, chính khách, ca sĩ, VĐV, bác học,… để các mẹ, các chị lựa chọn. Từ 10 đến 40.000 bảng, các cô, các chị sẽ có được nguồn tinh trùng từ người nổi tiếng mà họ muốn con mình lớn lên sẽ như vậy.

Người càng nổi tiếng thì số tiền ban đầu càng lớn. Muốn có con giống Messi hay Beckham, các cô, các chị phải chi đến 35.000 bảng. Danh tính của người cho tinh trùng sẽ được giữ kín đến khi đứa bé tròn 18 tuổi. Những người nổi tiếng có thể theo dõi đứa con của mình, thậm chí gửi số tiền để nuôi dạy chúng nếu cần thiết.

 

 
Phụ nữ Anh hào hứng với dịch vụ cung cấp tinh trùng để có con với Messi
giống cô người yêu Antonella

Ngay lập tức đã có rất nhiều người truy cập trên trang web Fame Daddy để được tư vấn về dịch vụ này. Trong đó David Beckham, Thái tử William, diễn viên tài năng Ryan Gosling, thậm chí Tổng thống Barrack Obama nằm trong danh sách mà các chị, các cô thích con mình giống nhất. Messi, Ronaldo và Rooney cũng nằm trong danh sách này.

Tuy nhiên không phải ông bố nào cũng hào hứng với kế hoạch này. Theo khảo sát thì phần lớn các ông bố đều phản đối việc vợ mình tiêm tinh trùng của kẻ khác vào người dù người đó có là cầu thủ bóng đá kiếm được nhiều tiền hay diễn viên nổi tiếng nào đó. Trên Twitter đã xuất hiện một làn sóng phản đối tư tưởng “sính nổi tiếng” của các cô, các chị. 

Tờ The Daily Telegraph bác việc Fame Daddy đang lưu trữ tinh trùng của 40 nhân vật nổi tiếng, có chăng chỉ là một cựu VĐV Cricket hay cựu tay vợt tham gia ATP. Theo Daily News, Victoria Beckham khó chịu và yêu cầu Beckham không tham gia vào chương trình này. Messi không phản hồi hay bình luận khi nhận được lời mời có giá trị béo bở này.


Theo BĐTC

Các tin cũ hơn