Bí tiền, “đại gia” Trung Quốc tính nhượng lại Drogba

Thứ bảy, 20/10/2012, 11:38
Tờ Tuttosport cho biết, CLB Thân Hoa Thượng Hải tính nhượng lại Drogba cho các đội bóng châu Âu như Juventus, Liverpool, Arsenal hay Tottenham với giá 8 triệu bảng để vượt qua cơn khó khăn tài chính.
Sau khi giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea, Drogba đã chia tay trời Âu để chuyển tới đầu quân cho “đại gia” Trung Quốc với mức lương 250.000 bảng/tuần mặc cho những lời mời gọi từ đội bóng hàng đầu châu Âu.
 
  Drogba sắp quay trở về châu Âu?
Drogba sắp quay trở về châu Âu?  
 
Thế nhưng, có vẻ như “sát thủ” người Bờ Biển Ngà sắp lên đường quay trở lại châu Âu khi tờ Tuttosport cho hay, Thân Hoa Thượng Hải đang gặp khó khăn tài chính và họ cảm thấy “đuối” khi gánh mức lương khổng lồ của Drogba (cũng như Anelka). Hiện tại, CLB Trung Quốc vẫn đang chậm lương với hai “ngôi sao” này.
 
Theo đó, Thân Hoa Thượng Hải sẵn sàng nhượng lại Drogba cho bất kỳ đối tác nào để thu về khoảng 8 triệu bảng. Được biết, trong mùa Hè qua, họ đã không mất bất kỳ khoản phí nào để chiêu mộ tiền đạo lừng danh này.
 
Hiện tại, Juventus, Liverpool, Arsenal hay Tottenham đều đang bày tỏ mối quan tâm đặc biệt tới người hùng của Chelsea tại Champions League mùa giải trước. Tới thời điểm này, Juventus có vẻ là đội bóng sốt sắng nhất khi giới thạo tin cho biết họ sẵn sàng chi khoảng 6 triệu bảng, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà.
 
Nhưng tất nhiên Liverpool và Arsenal không thể khoanh tay đứng nhìn khi cả hai đều đang rất “khát” tiền đạo, đặc biệt là Livepool khi mới đây, họ đã chịu tổn thất lớn khi tiền đạo Borini dính chấn thương dài hạn.
 
H.Long
Theo Dantri

Các tin cũ hơn