‘Siêu quậy’ Timothy về đầu quân cho bầu Trường

Thứ năm, 18/10/2012, 14:50
Sáng nay Timothy và CLB V-Ninh Bình sẽ chính thức ký hợp đồng. Với sự có mặt của “Vua phá lưới V-League 2012”, đội bóng của bầu Trường sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều ở mùa giải tới.
Timothy là tay săn bàn hiệu quả nhất V-League 2012 (17 bàn), bầu Kiên đã lên kế hoạch “trói chân” cầu thủ này ngay sau khi mùa giải kết thúc. Đáng tiếc, khi việc gia hạn hợp đồng chưa được hoàn tất thì bầu Kiên bị bắt vì kinh doanh trái phép.
 
Không còn bầu Kiên, tương lai CLB bóng đá Hà Nội vô cùng mù mịt, chính vì vậy Timothy đã nhanh chân chạy. Do hợp đồng giữa “Bò mộng” và đội bóng Thủ đô đã hết sau khi mùa giải 2012 hạ màn nên anh có thể tự do ra đi tìm bến đỗ mới.
 

Timothy lắm tài nhưng cũng nhiều tật

Bến đỗ mới của Timothy là V-Ninh Bình, đội bóng rất khát tiền đạo ngoại sau khi chia tay Gustavo. Việc đàm phán giữa đôi bên gần như đã được hoàn tất, chỉ còn một chút khúc mắc về vấn đề lương bổng.

Sáng nay V-Ninh Bình và Timothy sẽ gặp nhau lần cuối để chốt sổ vấn đề, nếu cựu cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội chịu xuống nước đôi chút, chấp nhận mức lương 10.000 USD/tuần, đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng. Khoản tiền lót tay mà Timothy được nhận là 120.000 USD/năm.

 
Khả năng ghi bàn của Timothy thì không cần phải bàn cãi, tuy nhiên, cách hành xử của cầu thủ này thì lại có vấn đề. Chân sút người Nigeria luôn coi mình là ngôi sao số một, chơi bóng theo kiểu tất cả phải phục vụ mình. Ở CLB bóng đá Hà Nội Timothy là cái gai trong mắt các nội binh, thậm chí anh còn từng choảng nhau với Công Vinh, Thành Lương, Xuân Thành ngay trên sân tập.
 
Có Timothy, lãnh đạo V–Ninh Bình sẽ phải đau  đầu tìm cách giữ sự ổn định trong phòng thay đồ của đội.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn