Ngắm siêu mẫu ngực trần của Maxi Lopez

Thứ năm, 18/10/2012, 15:27
Không mấy nổi danh trong giới cầu thủ nhưng tiền đạo đang đá cho CLB Sampdoria theo hợp đồng cho mượn từ Catania, Maxi Lopez lại sở hữu cô vợ nóng bỏng bậc nhất trong làng WAGs, siêu mẫu ngực trần Wanda Nara.

>>Phản bội vợ chưa cưới, Nani khiến siêu mẫu xinh đẹp dính bầu?
>>HCB Olympic cưa đổ siêu mẫu xinh như mộng
>>Dani Alves cặp với siêu mẫu nóng bỏng bậc nhất thế giới
>>Siêu mẫu ‘đá’ liên tiếp 2 tài năng trẻ Liverpool

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, những đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ, siêu mẫu người Argentina, Wanda Nara thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm trên các tạp chí dành cho đàn ông như Maxim, Loaded, Zoo và Nuts.

Tên tuổi của Wanda Nara càng được người hâm mộ biết đến khi cô công khai cặp kè với Maxi Lopez, cựu tiền đạo từng có thời gian chơi bóng cho hai CLB lớn là Barcelona (từ 2005 đến 2007) và AC Milan. Hiện tại, chân sút người Argentina đang đá cho CLB Sampdoria theo hợp đồng cho mượn từ Catania.

Cặp đôi Wanda Nara và Maxi Lopez đã kết hôn hồi 5/2008. Đến nay, siêu mẫu ngực trần người Argentina đã sinh hạ cho cựu cầu thủ của Barca 3 thiên thần bé nhỏ. Wanda Nara còn có một cô em gái cũng rất nổi tiếng, siêu mẫu Zaira Nara, cô dâu hụt của ngôi sao tiền đạo Diego Forlan.

 
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực lửa của Wanda Nara:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Theo Datviet

Các tin cũ hơn